คำแนะนำง่าย ๆ ในการติดตั้งมู่ลี่ใหม่

คุณเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่ มันสมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณทั้งในสถานที่และราคา คุณตื่นเต้นมากเกี่ยวกับสวนหลังบ้านขนาดใหญ่และแบบแปลนชั้นเยี่ยมที่คุณไม่ได้สังเกตเห็นเลยว่าหน้าต่างโล่งสนิท มู่ลี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการให้แสงสว่าง พวกเขายังดีเพราะทุกสิ่งที่คุณสามารถทำได้กับพวกเขา คุณสามารถคลุมมันด้วยม่านหรือม่านหรือกรรไกร แต่พวกเขาก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมเมื่อถึงเวลากลางคืนและคุณต้องการความเป็นส่วนตัวและหน้าต่างของคุณกำลังแสดงพื้นที่ใกล้เคียงทั้งชุดราตรีของคุณ บางทีในสัปดาห์แรกหรืออย่างนั้นคุณทำผ้าห่มเก่าอยู่เหนือหน้าต่างหลอก แต่นั่นจะไม่นานเกินไป คุณต้องการโซลูชันที่ถาวรกว่านี้

คุณชั่งน้ำหนักตัวเลือกทั้งหมดและตัดสินใจเลือกมู่ลี่

มู่ลี่เป็นตัวเลือกที่ดี เวลาส่วนใหญ่เป็นทางเลือกที่ประหยัด และขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเลือกพวกเขาสามารถอยู่ได้นานมาก หวังว่าหน้าต่างของคุณจะมีขนาดมาตรฐาน หากคุณเป็นบ้านใหม่นี่ไม่ใช่ปัญหา หากคุณมีบ้านหลังเก่าคุณอาจต้องสั่งผ้าม่านตามขนาดที่คุณต้องการ สิ่งนี้จะเพิ่มไปยังค่าใช้จ่าย มู่ลี่มีหลายสไตล์และหลายสี ราคาถูกที่สุดทำจากอลูมิเนียมและสามารถตัดให้ได้ขนาดตามที่คุณต้องการในร้านค้าจำนวนมาก

นี่เป็นตัวเลือกที่ประหยัดมาก แต่ส่วนใหญ่จะมีสีขาวและครีม มู่ลี่ประกอบด้วยเฉดสีเซลลูล่าร์และม่านโรมัน เหล่านี้มาในหลากหลายสีและขนาด พวกเขาไม่สามารถถูกตัดได้ ดังนั้นหากจำเป็นต้องมีขนาดพิเศษจะต้องทำการสั่งซื้อ พวกเขามักจะพร้อมใช้งานจากร้านค้าปรับปรุงบ้านและเว็บไซต์ออนไลน์ที่หลากหลาย มู่ลี่ไม้เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง พวกเขามักจะมีสีขาวน้ำตาลและดำ คนตาบอดแต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสีย

ตามที่กล่าวไว้มู่ลี่อลูมิเนียมมีราคาถูกที่สุด

พวกมันสามารถงอได้ง่าย มู่ลี่ที่ทำจากผ้ามีราคาแพงกว่า แต่มีสีที่มากกว่า มู่ลี่ไม้มีความทนทานมาก แต่บางคนไม่ชอบเสียงที่พวกเขาทำเมื่อเปิดและปิดพวกเขา พวกเขายังต้องปัดฝุ่นจำนวนมากเช่นเดียวกับผ้าม่านอลูมิเนียม การติดตั้งบังตาแบบใดก็ได้นั้นมีความเหมือนกัน แต่ละอันมาพร้อมกับวงเล็บเหลี่ยมซึ่งจะต้องเว้นระยะเท่ากัน ทำตามคำแนะนำง่ายๆ (หรือดูวิดีโอออนไลน์) และมู่ลี่ใหม่ของคุณควรติดตั้งได้ง่าย

ในการเลือกมู่ลี่บังแดดห้องน้ำของคุณพิจารณาว่าพวกเขาควรให้ความเป็นส่วนตัวที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เจ้าของบ้านเช่นคุณที่ต้องการมีผ้าม่านในห้องน้ำควรเลือกที่จะเลือกใช้ ยกตัวอย่างเช่นตัวเอียงที่โปร่งใสและแบบโปร่งแสงไม่เคยให้เฉดสีที่เหมาะสมที่ผู้ใช้ในห้องน้ำต้องการ อีกแง่มุมหนึ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาความยืดหยุ่นของน้ำ การกระเด็นและหยดน้ำเป็นเหตุการณ์ที่คงที่ในห้องน้ำไม่ใช่อุบัติเหตุอีกต่อไป ในกรณีนี้ผ้าม่านที่ยากต่อการดูแลรักษา

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://oceannewdesign.co.th/สินค้า/มู่ลี่/มู่ลี่ไม้แท้-รามิน/

~admin