มีมารยาทในการจัดดอกไม้งานศพที่เหมาะสม

ตามเนื้อผ้าดอกไม้ถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของการเติบโตชีวิตใหม่และความรู้สึกของการก้าวไปข้างหน้าในชีวิต เมื่อผู้คนเห็นกระเช้าดอกไม้หลากสีและการจัดเตรียมที่บ้านงานศพและในบ้านของสมาชิกในครอบครัวที่โศกเศร้าทำให้รู้สึกสบายใจและอบอุ่นในช่วงเวลาแห่งการไว้ทุกข์ มีกฎบางประการสำหรับมารยาทในการจัดดอกไม้งานศพที่เหมาะสมซึ่งคนส่วนใหญ่จะปฏิบัติตามวันนี้การส่งดอกไม้ไปที่บ้านงานศพไม่ได้บังคับ

อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่ยังคงปฏิบัติตามประเพณีนี้

พวกเขาใช้ดอกไม้งานศพที่สวยงามเป็นวิธีแสดงความรักต่อผู้เสียชีวิตและความห่วงใยที่มีต่อสมาชิกในครอบครัวของผู้เสียชีวิต ดอกไม้มักจะสั่งซื้อจากร้านดอกไม้ในท้องถิ่นแล้วส่งตรงไปยังสถานที่จัดงานศพหรือบ้านของครอบครัว คุณควรแจ้งร้านดอกไม้ว่าจะมีพิธีชมวันและเวลาใดเพื่อที่พวกเขาจะได้จัดดอกไม้งานศพได้ในเวลาที่เหมาะสม มารยาทในการจัดดอกไม้ในงานศพที่ถูกต้องคือการจัดดอกไม้ควรมาถึงบ้านศพก่อนเริ่มชมดังนั้นจึงสามารถไปถึงที่นั่นได้เมื่อสมาชิกในครอบครัวมาถึง ครอบครัวของผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนแรกที่ได้เห็นดอกไม้

ในเรื่องของดอกไม้งานศพที่แท้จริงมีการจัดดอกไม้งานศพแบบดั้งเดิมบางอย่างที่ผู้คนจะส่งไปที่บ้านในงานศพ พวงหรีดมีความสำคัญ การจัดดอกไม้งานศพแบบวงกลมเหล่านี้มีความหมายเชิงสัญลักษณ์ของชีวิตนิรันดร์ นอกจากนี้ยังมีการจัดดอกไม้โดยทั่วไปซึ่งมีตั้งแต่ไม้ตัดดอกและกระเช้าดอกไม้ นอกจากนี้ยังมีสเปรย์ซึ่งเป็นดอกไม้งานศพที่จัดไว้เพื่อให้สามารถชมได้จากด้านเดียวเท่านั้น สเปรย์โลงศพคือการจัดดอกไม้ที่มักจัดโดยสมาชิกในครอบครัวโดยตรงและการจัดเตรียมเหล่านี้จะวางไว้ที่ด้านบนของโลงศพ และเครื่องประดับภายในเป็นดอกไม้ที่วางอยู่ภายในหีบศพ

ชิ้นส่วนเหล่านี้มักเป็นสเปรย์ดอกไม้ขนาดเล็ก

ครอบครัวส่วนใหญ่ของผู้เสียชีวิตจะชื่นชอบการจัดดอกไม้งานศพเหล่านี้ พวกเขาอาจรู้สึกโล่งใจได้เพียงชั่วครู่และนั่นเป็นขั้นตอนสำคัญในกระบวนการโศกเศร้าอย่างไรก็ตามมีบางครั้งที่ดอกไม้ไม่เหมาะสม บางครอบครัวจะขอรับบริจาคแทนดอกไม้ นอกจากนี้ศาสนาและวัฒนธรรมบางอย่างไม่ได้ส่งหรือรับดอกไม้ตามประเพณีเช่นชาวยิว เพื่อนและสมาชิกในครอบครัวควรปฏิบัติตามความเชื่อดั้งเดิมเหล่านี้ไม่มีกฎเกณฑ์ใด ๆ เกี่ยวกับดอกไม้หรือสีชนิดใดชนิดหนึ่งที่คุณควรส่ง แต่ดอกไม้ที่พบมากที่สุด ได้แก่ คาร์เนชั่นเบญจมาศลิลลี่ดอกแกลดิโอลัสและกุหลาบ

คุณควรเลือกดอกไม้งานศพที่คุณรู้สึกว่าจะทำให้เกิดความสบายใจแก่ผู้มาร่วมไว้อาลัย หากคนที่คุณรู้จักเสียชีวิตไปเมื่อเร็ว ๆ นี้และงานศพกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้าคุณอาจสงสัยว่าควรจัดดอกไม้แบบไหนไปที่บ้านงานศพ ดอกไม้สำหรับงานศพแสดงถึงความเมตตาความเคารพและความรักผ่านความสวยงามของดอกไม้ เนื่องจากงานศพมักจะเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดและคุณไม่รู้ว่าจะพูดอะไรเสมอไปดอกไม้แสดงความเห็นอกเห็นใจจึงช่วยแสดงความเสียใจและมอบสิ่งที่น่าชื่นชมและพูดถึงให้กับผู้คนในงานศพ คนมักสงสัยว่าดอกไม้งานศพควรส่งไปงานศพไหน

 

~admin