เจโบลท์สลักเกลียวคอนกรีต

ในการก่อสร้างอาคาร จำเป็นต้องใช้เจโบลท์เพื่อยึดวัตถุกับผนังหรือฐานคอนกรีต เพื่อให้ฐานรากแข็งแรงและทนทานยิ่งขึ้น ด้วยเจโบลท์ยึดคอนกรีต โครงสร้างจึงทนทานต่อแผ่นดินไหวและปรากฏการณ์อื่นๆ ที่อาจเกิดการสั่นไหวได้ สลักเกลียวยึดคอนกรีตเป็นสลักเกลียวที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดและมีหลายประเภทสำหรับวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ประเภทของสลักเกลียวคอนกรีต ได้แก่ สลักเกลียว เหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานภายใน 

เจโบลท์สังกะสีซึ่งมีความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีที่สุด 

  • เจโบลท์ซึ่งเป็นพุกสำหรับงานหนักสำหรับใช้กับอิฐ หิน คอนกรีต หรือบล็อก เจโบลท์เหมาะที่สุดสำหรับคอนกรีตตันที่ออกแบบมาสำหรับงานหนักปานกลางถึงหนัก 
  • ขอแนะนำให้ใช้เจโบลท์กันแรงหน่วงสำหรับการบรรทุกปานกลางและหนัก โดยยึดทั้งน้ำหนักตายและแรงสั่นสะเทือนที่จะยึดในคอนกรีต อิฐ บล็อก และหิน 
  • พุกสกรูตะกั่วใช้สำหรับถอดฟิกซ์เจอร์ออกโดยไม่สูญเสียค่าการถือครอง พุกขยายคู่เหมาะที่สุดสำหรับการยึดเข้ากับวัสดุฐานอิฐ คอนกรีต หรือบล็อก พุกพุกเฮอริเคนมาพร้อมกับพุกแทรกเฮอริเคนชัตเตอร์เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพการยึดที่ดี

ในขณะที่พุกพุกแบบแยกขับเหมาะสำหรับงานเบาถึงปานกลางในเจโบลท์ พุกขนาดเล็กเหล่านี้มีบทบาทสำคัญในโครงสร้างขนาดใหญ่และมหึมา ตั้งแต่อาคารอุตสาหกรรมไปจนถึงโรงงานที่มีรากฐานที่มั่นคง ความต้องการด้านการก่อสร้างเหล่านี้และอื่น ๆ ของคุณสามารถซื้อได้ในร้านฮาร์ดแวร์ใกล้ ๆ คุณ หากคุณต้องการความสะดวกในการซื้อสลักเกลียว คุณสามารถซื้อทางออนไลน์ได้เพื่อการซื้อที่รวดเร็วและง่ายดาย

เจโบลท์เป็นหนึ่งในสารประกอบที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก 

  • มันถูกสร้างขึ้นจากส่วนประกอบต่าง ๆ ผสมกันและปล่อยให้แห้งเพื่อก่อตัวเป็นวัสดุที่แข็งมาก มันได้รับความไว้วางใจจากผู้สร้างทั่วโลก และพวกเขาใช้มันเพื่อสร้างอาคารขนาดใหญ่เช่นเดียวกับโครงสร้างขนาดเล็ก 
  • ถนนและทางหลวงที่นำไปสู่โลกอันไกลโพ้นและโครงสร้างใด ๆ ที่ต้องการสิ่งที่แข็งแรงเพื่อสร้างด้วย ฉันยังมั่นใจถึงเก้าสิบเก้าจุดเก้าเปอร์เซ็นต์ว่าบ้านของคุณประกอบด้วยเจโบลท์หรือมีคอนกรีตในบางส่วน 
  • เป็นวัสดุที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในโลกซึ่งเป็นหนึ่งในวัสดุที่พบมากที่สุดตามความเป็นจริง คอนกรีตแข็งนั้นแข็งแกร่งและทนทานมาก

สามารถทนต่อการทดสอบของเวลาและสภาพอากาศได้ ในการสร้างบ้านก็มีการใช้เจโบลท์กันอย่างแพร่หลายเช่นกัน เนื่องจากวัสดุนี้มีความเหนียวพอที่จะใช้งานได้นาน และเมื่อพูดถึงบ้าน เราก็ต้องการวัสดุที่แข็งแรงที่สุดเท่าที่เคยมีมา และส่วนใหญ่แล้ว เจโบลท์จะถูกจับคู่หรือผสมกับวัสดุอื่นๆ เช่น ไม้และเหล็ก คอนกรีตต้องการลวดเหล็ก สายเคเบิลเหล็กหนาที่ช่วยให้ตั้งตรงหรือตั้งตรงได้ ในทางกลับกัน ไม้เป็นวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม คนส่วนใหญ่ชอบที่จะผสมกับคอนกรีตเพราะรูปลักษณ์ที่สวยงามและความรู้สึกของวัสดุไม้ไม่สามารถเลียนแบบคอนกรีตบริสุทธิ์ได้ ตอนนี้คุณไม่สามารถติดไม้เข้ากับผนังคอนกรีตได้โดยตรง การติดกาวไม่ใช่ความคิดที่ดีพอๆ กับการตอกตะปู

~admin