ปรับแต่งผนังด้วยการตกแต่งด้วยวอลล์เปเปอร์ติดผนัง

การเลือกชนิดของวอลเปเปอร์ที่จะใช้ไม่เพียง แต่ขึ้นอยู่กับความชอบของเจ้าของบ้านเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่จะติดตั้งวอลล์เปเปอร์ผนัง วอลล์เปเปอร์ติดผนังปริมาณมากจะใช้พื้นที่และกิจกรรมที่เกิดขึ้นในห้องบ่อยๆ ปัจจัยเหล่านี้จะต้องนำมาพิจารณาเมื่อทำการตกแต่งผนังใหม่ด้วยวอลล์เปเปอร์ติดผนังของนักออกแบบและขอบวอลล์เปเปอร์ พื้นที่ที่มีการสัญจรต่ำและกิจกรรมต่ำเช่นห้องนอนหลักเดนส์และห้องเด็กอ่อนอาจถูกวางด้วยวอลล์เปเปอร์ติดผนังมาตรฐานเนื่องจากพื้นที่เหล่านี้ไม่เสี่ยงต่อความเสียหายหรือคราบสกปรก อย่างไรก็ตามพื้นที่ที่มีการสัญจรและปริมาณมากเช่นห้องครัวห้องน้ำและห้องเด็กต้องมีวอลเปเปอร์ไวนิลและขอบวอลเปเปอร์เพราะทำความสะอาดได้ง่ายและทนทานกว่าวอลเปเปอร์แบบมาตรฐาน

ดังกล่าวก่อนการออกแบบวอลล์เปเปอร์ยังขึ้นอยู่กับผู้ที่บ่อยพื้นที่ ยกตัวอย่างเช่นห้องนอนเป็นเหมือนสวรรค์สำหรับสมาชิกทุกคนในครัวเรือนและสำหรับผู้ที่มีห้องที่ต้องวอลเปเปอร์พวกเขามักจะต้องการตกแต่งห้องนอนเพื่อแสดงออกถึงสไตล์และบุคลิกภาพของพวกเขา

วัยรุ่นมีความคิดสร้างสรรค์มาก – เมื่อพูดถึงการตกแต่งผนังพวกเขามีแนวโน้มที่จะแสดงออกในเกือบทุกด้านของห้องไม่ว่าจะเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังเส้นขอบวอลล์เปเปอร์หรือการตกแต่งผนังอื่น ๆ วัยรุ่นมักชอบการออกแบบวอลล์เปเปอร์เคลื่อนไหวและภาพจิตรกรรมฝาผนังที่ดัง อย่างไรก็ตามไม่มีแนวโน้มที่แน่นอนในการตกแต่งห้องนอนของวัยรุ่นเพราะส่วนใหญ่จะจบลงด้วยการเป็นรายบุคคลอย่างสูงในแง่ของสีและรูปแบบ

ห้องเพาะชำเป็นสถานที่สงบสุข ดังนั้นสีและลวดลายของผนังของพวกเขาจึงควรรู้สึกสบายใจ แต่ก็ยังคงมีสีสันที่สดใส วอลล์เปเปอร์ติดผนังออกแบบสีสันจิตรกรรมฝาผนังและเส้นขอบวอลล์เปเปอร์ที่ขึ้นอยู่กับเพลงกล่อมเด็กเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการตกแต่งห้องเนอสเซอรี่ อย่าอยู่ห่างจากสีหรือรูปภาพที่เสียงดังเกินไปสำหรับเด็ก ๆ สร้างสมดุลระหว่างสีและการออกแบบเพื่อกระตุ้นและความสะดวกสบายเมื่อเลือกวอลล์เปเปอร์ห้องเด็ก

 

~admin