ประเภทที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าประตูหนีไฟจะทำงานตามที่ระบุ

ไฟถือเป็นเรื่องธรรมชาติหรืออาจเกิดจากฝีมือมนุษย์ก็ได้ประตูหนีไฟ ในป่า จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของพันธุ์พืชตามธรรมชาติ และไฟเหล่านี้เริ่มต้นจากฟ้าผ่าหรือความร้อนของดวงอาทิตย์ ประตูหนีไฟหากไม่มีไฟ มนุษย์ไม่สามารถทำสิ่งต่างๆ มากมาย เช่น ทำอาหาร โลหะให้ความร้อน และอื่นๆ อีกมากมาย ประตูหนีไฟอย่างไรก็ตาม เมื่อเกิดเพลิงไหม้ในโครงสร้างและอาคาร ถือเป็นความเสียหาย เนื่องจากเพลิงไหม้นี้ยังสามารถเรียกร้องชีวิต

และความเสียหายต่อทรัพย์สินราคาแพงได้มีมาตรฐานขั้นต่ำสำหรับส่วนประกอบของประตูทนไฟ ประตูหนีไฟผู้ตรวจสอบการบำรุงรักษาประตูหนีไฟสามารถตรวจสอบประตูหนีไฟให้แน่ใจว่าส่วนประกอบทั้งหมดได้รับการตรวจสอบแล้ว มีฮาร์ดแวร์สองประเภทที่ใช้สำหรับประตูและจำแนกตามประเภทจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าประตูหนีไฟจะทำงานตามที่ระบุนี่คือเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ตรวจสอบประตูจะตรวจสอบพื้นผิวของประตูและวงกบ

หลังจากธรณีประตูที่ระบุ ประตูก็จะโดนความร้อนและจะสลายตัว

​​ไม่ควรมีรูเปิดหรือแตกบนพื้นผิวเพราะจะทำให้ประตูกันไฟน้อยลง ไฟต้องการเพียงรอยแตกเล็กๆ น้อยๆ จึงจะสามารถเจาะแกนของประตูได้ ซึ่งจะทำให้ไร้ประโยชน์ประตูหนีไฟเป็นประตูป้องกัน โปรดทราบว่าประตูหนีไฟเพิ่งเคลือบด้วยวัสดุพิเศษ เพื่อไม่ให้ไฟลุกไหม้ได้ชั่วขณะหนึ่ง หลังจากธรณีประตูที่ระบุ ประตูหนีไฟก็จะโดนความร้อนและจะสลายตัวกรอบไฟสำหรับการมองเห็นที่ไม่บุบสลาย กระจกและลูกปัดกระจกทั้งหมดควรเข้าที่และยึดให้แน่น

สิ่งเหล่านี้ได้รับการตรวจสอบในกรณีที่ประตูมีชิ้นส่วนที่กล่าวถึงข้างต้นโครง ประตู ประตูหนีไฟและบานพับที่ยึดแน่นและอยู่ในแนวเดียวกัน  ส่วนประกอบอื่นๆ ไม่ติดไฟเช่นกัน ประตูหนีไฟและทำงานได้โดยไม่มีร่องรอยของการแตกหักหรือความเสียหายที่ชัดเจน ชุดประตูทนไฟต้องติดตั้งอย่างเหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงการหลบหนีจากไฟจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งการวัดระยะห่างของประตูหากผู้ตรวจสอบพบว่าช่องว่างนั้นสูงกว่า ¾ นิ้ว

เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีช่องว่างหรือรูที่ประตู เพราะนี่จะเป็นอันตราย

พวกเขาจะขอซ่อมแซมช่องว่างจนกว่าระยะห่างใต้ก้นประตูจะไม่เกินการวัดดังกล่าว การกวาดล้างที่ไม่เหมาะสมซึ่งอาจมากกว่าที่กำหนดไว้จะทำลายความสามารถของประตูหนีไฟ มาตรฐานเนื่องจากซีลอาจไม่สามารถปิดช่องว่างทั้งหมดเมื่อถูกไฟไหม้ไม่มีชิ้นส่วนที่ขาดหายไปผู้ตรวจสอบจะสามารถระบุได้ว่าชิ้นส่วนใดขาดหายไประหว่างการตรวจสอบ

เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีช่องว่างหรือรูที่ประตูหนีไฟ เพราะนี่จะเป็นอันตรายอย่างยิ่ง หากมีชิ้นส่วนที่ขาดหายไปจะมีการขอเปลี่ยนชิ้นส่วนเหล่านี้อุปกรณ์ปิดตัวเองที่ทำงานอยู่ประตูที่เปิดอยู่ควรปิดได้จากตำแหน่งเปิดเต็มที่ ประตูหนีไฟต้องปิดเองเพราะการป้องกันไฟควรเป็นแบบอัตโนมัติประตูหนีไฟ แม้ว่าจะไม่มีใครอยู่รอบ ๆ สถานที่เมื่อเกิดเพลิงไหม้ก็ตาม

 

ประตูหนีไฟ

~admin