ข้อเสนอแรกของธนาคารในระหว่างการขอสินเชื่อจำนองที่ดิน

ในตลาดปัจจุบัน มีคนจำนวนมากที่ซื้อของอย่างไม่รู้จบระหว่างการซื้อครั้งแรกเพื่อจำนองของพวกเขา ในขณะที่ยอมรับข้อเสนอแรกของธนาคารในระหว่างการต่ออายุการจำนอง อย่างไรก็ตามจำนองที่ดิน ข้อเสนอแรกมักไม่ใช่ข้อเสนอที่ดีที่สุด แม้กระทั่งทุกวันนี้ ธนาคารส่วนใหญ่เริ่มเสนอการต่ออายุตามอัตราที่ประกาศไว้จำนองที่ดินจะเห็นได้ว่าผู้คนเกือบ 60 เปอร์เซ็นต์ลงนามในจดหมายต่ออายุโดยไม่พิจารณาถึงข้อเสนออื่นๆ ดังนั้นสถาบันการเงิน

จึงพบว่าเป็นการยากที่จะเสนอสิ่งจูงใจสำหรับข้อเสนอที่ดีที่สุดสิ่งที่ต้องพิจารณาคือเวลามาถึงของจดหมายต่ออายุมักจะประมาณสามสัปดาห์ก่อนการต่ออายุจำนองที่แท้จริง จำนองที่ดินดังนั้นจึงมีเวลาน้อยมากที่จะใช้ประโยชน์จากอัตราที่ต่ำกว่าที่มีอยู่ในช่วงสามหรือสี่เดือนก่อนหน้าจำนองที่ดินหรือทำข้อตกลงทางการเงินกับผู้ให้กู้รายอื่นผู้บริโภคจะต้องอนุมัติล่วงหน้า 90-120 วันก่อนต่ออายุกับสถาบันอื่นก่อนวันที่ต่ออายุจริง สิ่งนี้ทำให้พวกเขาได้รับประโยชน์ทันที

เมื่อเวลาผ่านไปดอกเบี้ยจะลดลงในขณะที่เงินต้นเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

จากการมีอัตราที่ต่ำที่สุดในตลาดเป็นระยะเวลานานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนวันที่ต่ออายุจริง สิ่งที่ดีที่สุดคือมันฟรีและไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ที่เกี่ยวข้องจำนองที่ดินกับมันเนื่องจากการจำนองได้รับการชำระเป็นครั้งแรกโดยผู้กู้ การชำระเงินต้นและดอกเบี้ยแบบผสมส่วนใหญ่จะเติมเต็มดอกเบี้ย จำนองที่ดินเมื่อเวลาผ่านไปดอกเบี้ยจะลดลงในขณะที่เงินต้นเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ การชำระเงินแบบผสมผสานประเภทนี้มีความหมายอย่างมากต่อผู้กู้จำนองควรซื้อของในตลาดก่อน

ที่ผู้ถือจำนองที่มีอยู่จะส่งอะไรให้คุณ จำนองที่ดินเอกสารต่าง ๆ ที่จะต้องใช้ในการต่ออายุมีดังนี้จดหมายจากนายจ้างของคุณบนหัวจดหมายของบริษัทที่มีชื่อของคุณ เงินเดือนพื้นฐาน (หรืออัตรารายชั่วโมง) ชั่วโมงการทำงานปกติต่อสัปดาห์ ระยะเวลาการทำงานและตำแหน่งที่ดำรงตำแหน่งสำหรับอาชีพอิสระหรือการขายคอมมิชชั่นจำนองที่ดิน การคืนภาษีส่วนบุคคลพร้อมกับหนังสือแจ้งการประเมินเป็นเวลาสามปีกรอกใบสมัครจำนองมาตรฐานอย่างสมบูรณ์

แน่นอนว่าผู้กู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสามารถขอสิ่งที่ดีที่สุดได้

ใบเสร็จภาษีทรัพย์สินล่าสุดหลังจากทราบค่าธรรมเนียมที่ดิน/จำนองการจำนองเป็นการตัดสินใจทางการเงินที่จริงจังซึ่งควรระมัดระวัง คุณควรเห็นว่าสถาบันที่คุณวางจำนองควรให้อัตราจำนองที่ดิน ฟีเจอร์ และบริการที่ดีที่สุดแก่คุณ คุณไม่คิดว่าเจ้าของจำนองปัจจุบันของคุณต้องการจะรักษาธุรกิจของคุณไว้จริง ๆ พวกเขาจะให้อัตราที่แข่งขันได้

ตั้งแต่เริ่มแรกหรือไม่โปรดจำไว้เสมอว่าการทำงานสินเชื่อ จํานองที่ดินดีที่สุดมีข้อดีสองประการของการศึกษาและทรัพยากรของพวกเขา และในกระบวนการนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก แน่นอนว่าผู้กู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสามารถขอสิ่งที่ดีที่สุดได้แผนปัจจุบันมีอายุการใช้งานจำนองที่ดินโดยเฉลี่ย 3-5 ปี ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีเวลาเพียงพอที่จะสนับสนุนเงินฝากจำนองที่ดี และจัดเรียงการเงินของคุณเพื่อให้พร้อมสำหรับการจำนองอย่างเต็มที่

 

จำนองที่ดิน

~admin