ความแตกต่างระหว่างเครื่องรางของขลัง

พวกเราหลายคนคุ้นเคยกับพระเครื่องสมัยใหม่ของไม้กางเขนคริสเตียน ลูกปัดลูกประคำคาทอลิก และตีนกระต่ายนำโชค อย่างไรก็ตาม พระเครื่องถูกใช้มาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยทั้งคนดึกดำบรรพ์และอารยะธรรมเพื่อปัดเป่าความชั่วร้าย ดึงดูดความรัก รักษา เครื่องรางของขลังและเสริมจิตวิญญาณ คำว่าเครื่องรางมาจากภาษาละตินหมายถึงวิธีการป้องกันเชื่อว่าเครื่องรางได้รับพลังพิเศษในการปกป้องจากความชั่วร้าย เช่น ผี วิญญาณชั่วร้าย คาถา ตาชั่วร้าย ความเจ็บป่วย ความโชคร้าย ภัยพิบัติ และภัยพิบัติใดๆ เครื่องรางนำโชคมักจะเรียกว่าเครื่องรางของขลัง

เครื่องรางของขลังได้รับพลังจากการเชื่อมต่อกับพลังธรรมชาติ

จากสมาคมทางศาสนา หรือจากการทำพิธีกรรมในช่วงเวลาที่อิทธิพลของดาวเคราะห์เอื้ออำนวย ตามเนื้อผ้า พระเครื่องจะถูกพกพาหรือสวมใส่ เก็บไว้ในสถานที่ซึ่งเป็นทรงกลมแห่งอิทธิพลที่ต้องการ หรือทาสีบนอาคาร เรือ เครื่องรางของขลังและภูมิทัศน์ โมเดลสัตว์หรือวัตถุขนาดเล็ก เหรียญที่มีรูปหรือจารึกทางศาสนา เครื่องร

างของขลังที่มีจารึกหรือภาพบนกระดาษหรือโลหะเป็นตัวอย่างของพระเครื่องที่มนุษย์สร้างขึ้น พระเครื่องส่วนใหญ่ทำจากวัสดุธรรมชาติ

เช่น อัญมณี คริสตัล อัญมณี โลหะ ฟัน กรงเล็บของสัตว์ และพืชในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากประเภทอภิปรัชญาต่างๆ เริ่มเป็นที่ยอมรับมากขึ้น เครื่องรางของขลังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือประเภทที่ทำจากคริสตัลและอัญมณีต่างๆ มีดีไซน์ที่สวยงามมากมาย เช่น พวงกุญแจ ซิปดึง สร้อยคอ ไม้กายสิทธิ์ และจี้ คริสตัลและอัญมณีเป็นที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ เนื่องจากมีสัญลักษณ์ผ่านสี การติดต่อทางโหราศาสตร์ อิทธิพลของดาวเคราะห์ และการเป็นตัวแทนของจักระ

เครื่องรางของขลังจะปกป้องผู้สวมใส่จากการถูกยั่วยวน

เป็นเวลาหลายพันปีที่อเมทิสต์ในตระกูลควอทซ์เป็นที่ต้องการของเจ้าชายทั้งฝ่ายสงฆ์และฝ่ายฆราวาส โมเสสอธิบายว่ามันเป็นสัญลักษณ์ของพระวิญญาณของพระเจ้าในเสื้อคลุมอย่างเป็นทางการของมหาปุโรหิตแห่งชาวยิวและจักรพรรดินีแห่งรัสเซียแคทเธอรีนมหาราชได้ส่งคนงานเหมืองหลายพันคนไปยังเทือกเขาอูราลเพื่อค้นหา เครื่องรางของขลังเป็นความเชื่อที่นิยมว่าอเมทิสต์ช่วยป้องกันการมึนเมา คำว่าอเมทิสโตสในภาษากรีกหมายถึง

ไม่มึนเมาอเมทิสต์กล่าวเพื่อยกระดับจิตสำนึกและช่วยในการทำสมาธิควอตซ์, มาลาไคต์, หยก, มรกต, โกเมน, ทับทิม, อาเกต, ทัวร์มาลีน, โรสควอตซ์, โอปอล, ไข่มุก, ไพฑูรย์, โซดาไลต์, เพริดอท, โกลด์สโตน, เทอร์ควอยซ์และไทเกอร์อายเป็นเพียงส่วนหนึ่งของคริสตัลเครื่องรางของขลังอื่น ๆ ที่ใช้ในการสร้างความสวยงาม เครื่องประดับเลื่อนลอยและพระเครื่อง แต่ละแห่งได้รับการกล่าวขานว่ามีคุณสมบัติในการรักษาและจิตวิญญาณอันเป็นเอกลักษณ์ และอารยธรรมทั้งหมดได้รับการยกย่องตลอดทุกยุคทุกสมัยด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง

 

~admin