อาหารโรคตับเพื่อสุขภาพฉันผิดเกี่ยวกับพวกเขาอย่างไร

อาหารโรคตับความเห็นของฉันคือทุกคนได้รับสารอาหารเพียงพอในอาหารโรคตับ และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพก็เสียเงินไปเปล่าๆ หลังจากเล่นกีฬาแข่งขันมาหลายปี ความเชื่อของฉันคืออาหารโรคตับสำหรับผู้หญิงหรือผู้ชายมีไว้สำหรับนักกีฬาหรือนักเพาะกายเท่านั้น ฉันผิดไป! ประโยชน์ต่อสุขภาพของอาหารโรคตับมีไว้สำหรับทุกคนและใครก็ตามที่มีชีวิตที่ยุ่งและเครียด ร่างกายแข็งแรงหรือไม่แข็งแรง เราทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมสมุนไพรหรืออาหารเสริมวิตามินจากธรรมชาติ ฉันเรียนรู้สิ่งนี้อย่างหนักจากประสบการณ์ส่วนตัว

อาหารโรคตับตระหนักว่าโภชนาการที่เหมาะสม

อาจเป็นเรื่องยากสำหรับคนจำนวนมาก การมีสุขภาพที่ดีเป็นเรื่องยากเมื่อคนส่วนใหญ่ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอในอาหาร ตัวอย่างเช่น หลายคนไม่ได้รับค่าเผื่อรายวันที่แนะนำสำหรับผักและผลไม้ในแต่ละวัน อาหารโรคตับไม่ได้เป็นทางเลือกอีกต่อไปหากเราต้องการสารอาหารครบถ้วน น่าเสียดายที่ปัญหาใหญ่กว่าที่ฉันคิดเมื่อคุณพิจารณาปัจจัยทั้งหมดที่เข้ามาเล่น อาหารโรคตับหลายชนิดไม่มีศักยภาพทางโภชนาการที่เหมาะสมอีกต่อไป ในหลายกรณี พวกมันปลูกในดินที่มีการเพาะปลูกมากเกินไปและถูกเก็บก่อนเวลาที่เหมาะสม https://www.thaiotsukanutrition.club/AMINOLEBAN-ORAL.php

เพื่อไม่ให้สุกเกินไประหว่างการขนส่งไปยังตลาด วิตามินและแร่ธาตุอาจสูญหายไปในระหว่างการเก็บรักษา การเตรียมการ และการปรุงอาหาร อาหารโรคตับแปรรูปที่มีคุณค่าทางโภชนาการน้อยเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ที่ไม่ต้องซื้อของและเตรียมอาหารตั้งแต่เริ่มต้น ในช่วงสัปดาห์ที่วุ่นวายเมื่อเราทำอาหาร อาหารของเราอาจไม่หลากหลายเพียงพอที่จะให้สารอาหารที่หลากหลาย เราไม่สามารถเปลี่ยนอาหารของเราเมื่อเราต้องการตามอายุ เมื่ออายุมากขึ้น เราต้องการอาหารเสริมที่แตกต่างกันในขณะที่เราย่อยและดูดซึมวิตามิน

ขาดการศึกษาเกี่ยวกับอาหารโรคตับเพื่อสุขภาพ

ทางเลือกอาหารเพื่อสุขภาพ และการทำอาหาร ในกรณีพิเศษของฉัน ภรรยาของฉันมีความเสี่ยงมากกว่า แม้ว่าเราจะทานอาหารเพื่อสุขภาพแต่เราไม่รู้ถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของอาหารโรคตับ น่าเสียดายที่เราต้องเผชิญกับความเครียดมากมายในขณะนั้น ความเครียดมีบทบาทอย่างมากในสารอาหารที่คุณใช้และดูดซึม นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่า ‘ปมในท้องของเธอ’ กำลังยับยั้งความอยากอาหารของเธอ ผู้หญิงจำนวนมากต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรหรืออาหารเสริมวิตามินจากธรรมชาติมากกว่า เนื่องจากพวกเขาบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าผู้ชาย

อาหารโรคตับและความเหนื่อยล้าสูงขึ้น อ่อนแอ เธอมีแนวโน้มที่จะเจ็บป่วยและอารมณ์แปรปรวน ผมร่วง ผิวพรรณไม่ดี และระบบย่อยอาหารมีปัญหาตามมา มันเป็นวงจรอุบาทว์ที่นำไปสู่ความเครียดและความเหนื่อยล้ามากขึ้น ต้องใช้สถานการณ์ที่รุนแรงนี้เพื่อให้เราตระหนักถึงความต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพทั่วไป วิธีแก้ปัญหาที่จำเป็นสำหรับหลายๆ คนในการตอบสนองความต้องการทางโภชนาการในแต่ละวันของพวกเขาก็คือ

~admin