บริษัทขนย้ายเครื่องจักรเคล็ดลับการย้ายสำนักงาน

การย้ายอาจเป็นงานที่ซับซ้อนและลำบากสำหรับสำนักงานทุกแห่ง ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ในพื้นที่สำนักงานที่พลุกพล่านใจกลางเมือง คุณจะพบบริการขนย้ายจำนวนมากที่เชี่ยวชาญด้านการขนย้ายสำนักงานและการย้ายที่ตั้งสำนักงาน การวางแผนการย้ายของคุณมีความสำคัญพอ ๆ กับการขนย้ายเครื่องจักรจริง คุณควรจัดเตรียมคำขอใบเสนอราคาหรือคำขอข้อเสนอที่เป็นลายลักษณ์อักษรอย่างดีซึ่งสามารถส่งต่อไปยังผู้ย้ายที่คาดหวังของคุณได้

ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางส่วนที่สามารถช่วยให้คุณขนย้ายเครื่องจักร

ระหว่างรัฐหรือในพื้นที่ได้อย่างสะดวกตรวจสอบว่าคุณต้องการคนหรือพนักงานจำนวนเท่ากันที่ทำงานให้กับคุณในตำแหน่งใหม่ด้วยหรือไม่ ผู้เสนอญัตติที่คุณจะทำธุรกิจด้วยมีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องในธุรกิจหรือไม่ ก่อนหน้านี้เคยช่วยย้ายบริษัทอื่นในสายธุรกิจเดียวกับคุณหรือไม่ ตรวจสอบกับสำนักงานเทศบาลท้องถิ่นของเมืองที่คุณจะย้ายไป หากมีรหัสใด ๆ คุณจะต้องปฏิบัติตามในการย้าย ค้นหาว่าค่าใช้จ่ายในการอนุญาตคืออะไรในระหว่างการขนย้ายเครื่องจักร

ย้ายกล่องที่มีปริมาตรน้อยกว่า 2.0 ศอก เนื่องจากเป็นจำนวนสูงสุดที่คนทั่วไปยกได้โดยไม่รัดตัวเอง ตรวจสอบกับผู้จำหน่ายของคุณหรือผู้ผลิตของบริษัทถ่ายเอกสารหรือบริษัทเครื่องพิมพ์ของคุณเกี่ยวกับรูปแบบการขนส่งสำหรับอุปกรณ์เหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องเอาส่วนประกอบที่เกี่ยวข้อง ผงหมึกและสารเคมีออกจากเครื่องเมื่อคุณขนย้ายเครื่องจักรส่วนประกอบค้นหาแผนการที่ผู้เสนอญัตติมีไว้เพื่อปกป้องพื้นและพรมระหว่างการย้ายจากตำแหน่งปัจจุบันของคุณ

ตรวจสอบกับบริษัทขนย้ายเครื่องจักรว่าสามารถเคลื่อนย้ายตู้เก็บเอกสาร

ลิ้นชักได้โดยไม่รบกวนสิ่งของภายใน คุณยังสามารถตรวจสอบกับผู้จำหน่ายตู้เก็บไฟล์ของคุณว่าระบบไฟล์มีขนาดใหญ่และซับซ้อนหรือไม่ กำหนดจำนวนกุญแจสำนักงานที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งใหม่ของคุณและตามลำดับจากเจ้าของบ้านหรือช่างทำกุญแจของคุณ คุณสามารถห่อเครื่องจักรและอุปกรณ์สำนักงานที่สำคัญ

ขนย้ายเครื่องจักรคอมพิวเตอร์ เครื่องแฟกซ์ และโปรเจ๊กเตอร์ในวัสดุบรรจุภัณฑ์แบบฟองสบู่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ติดฉลากสินค้า กล่อง พัสดุ กระเป๋า เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องเขียน หลังจากที่คุณบรรจุด้วยวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมแล้ว ติดสติกเกอร์หรือฉลากที่ด้านบนและด้านข้างของบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถทำเครื่องหมายเปราะบางบนบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม และพิมพ์ ‘ด้านนี้ขึ้น’ ลงบนกล่องที่ต้องเปิดในลักษณะบางอย่าง

~admin