ศักยภาพของ HHO ที่มีต่อเครื่องปั่นไฟดีเซลได้รับความสนใจจากเรา

เครื่องปั่นไฟในบทความนี้ เครื่องปั่นไฟฉันจะไม่อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HHO หรือ Brown’s Gas และจะถือว่าผู้อ่านมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเทคโนโลยีนี้ก่อนที่จะอ่าน จากประสบการณ์ส่วนตัวในการติดตั้งเครื่องกำเนิดไฮโดรเจนหรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ “อิเล็กโทรไลเซอร์” ลงในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลขนาด 100 KVA ขึ้นไป เราเองก็แปลกใจกับผลลัพธ์ของการประหยัดเชื้อเพลิงในเครื่องปั่นไฟดีเซลเหล่านั้น ผลลัพธ์แน่นอนแตกต่างกันไปสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล แต่สิ่งที่เราสนใจคือการประหยัดน้อยที่สุดสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลคือ 30%

ผลตอบรับอื่นๆ จากเจ้าของเครื่องปั่นไฟดีเซลในระหว่างการทดลองใช้
1) เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างราบรื่น
2) การปล่อยคาร์บอนที่เป็นอันตรายน้อยลง
3) การประหยัดเชื้อเพลิงทีละน้อย (เนื่องจากเครื่องยนต์ภายในสะอาดขึ้นจากการเผาไหม้ที่สมบูรณ์)

ไม่มีการเผาไหม้เชื้อเพลิงที่ไม่สมบูรณ์สำหรับเครื่องปั่นไฟดีเซลทั้งหมด

สิ่งนี้ได้แก้ไขปัญหาหลักของการเผาไหม้เชื้อเพลิงที่ไม่สมบูรณ์สำหรับเครื่องปั่นไฟดีเซลทั้งหมด จากการเผาไหม้เชื้อเพลิงที่สมบูรณ์ มีการสะสมของคาร์บอนจำนวนมากในเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์มีสมรรถนะที่ดีขึ้นสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล https://www.geny.in.th/

HHO ช่วยเหลืออย่างไรในการเผาไหม้เชื้อเพลิงที่สมบูรณ์ใน

เครื่องปั่นไฟดีเซล เครื่องกำเนิดไฮโดรเจนหรือ “อิเล็กโทรไลเซอร์” ผ่านกระบวนการอิเล็กโทรไลต์ ไฮโดรเจนและออกซิเจน (รู้จักกันในชื่อ Brown’s Gas) จะถูกแยกออกจากน้ำกลั่นหรือน้ำรีเวิร์สออสโมซิส และจ่ายให้กับท่อร่วมไอดีของดีเซล เครื่องปั่นไฟผ่านสุญญากาศที่สร้างขึ้นโดยเครื่องยนต์ จากนั้น HHO หรือก๊าซของบราวน์จะถูกรวมเข้ากับเชื้อเพลิงดีเซลและช่วยให้การเผาไหม้ดีขึ้นอย่างมาก โดยปกติดีเซลประมาณ 45% จะเผาไหม้ระหว่างการเผาไหม้ ด้วย HHO ที่กระโดดได้ถึง 90%

~admin