วิธีเลิกบุหรี่ – การใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อหยุดความเบื่อ

การเรียนรู้วิธีเลิกบุหรี่ สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าความเบื่อไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการสูบบุหรี่

ในฐานะผู้สูบบุหรี่ คุณอาจพบกับช่วงเวลาที่คุณไม่มีอะไรทำ บุหรี่ไฟฟ้า เวลาฆ่า หรือคุณแค่รู้สึกเบื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณ ดังนั้นคุณจุดบุหรี่และบิงโก! ความเบื่อหน่ายของคุณได้รับการแก้ไขแล้ว

จิตใจของคุณมีส่วนร่วมและคุณจะไม่รู้สึกว่างเปล่าในชีวิตอีกต่อไป แน่นอนคุณรู้ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นจากการจุดควัน!

ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ยกเว้นตอนนี้คุณมีบุหรี่อยู่ในปากแล้ว ตอนนี้คุณกำลังสูดดมสารพิษ 4000 ชนิด และคุณได้สูดพิษเข้าไปอีก และส่งคุณไปสู่ความตายอย่างน่าสังเวช!

การสูบบุหรี่เป็นพิษเช่นนิโคตินไม่สามารถจัดการกับความเบื่อหน่ายได้ ไม่สามารถทำให้งานเลี้ยงสนุกขึ้นหรือคนน่าสนใจมากขึ้น หากคุณคิดว่าเป็นเวลาหนึ่งนาทีที่ความเบื่อนั้นจัดการได้ด้วยการสูบบุหรี่ แสดงว่าคุณติดนิสัยการสูบบุหรี่ถึงตายอย่างร้ายแรง

  • ผู้ไม่สูบบุหรี่รู้สึกว่ามีช่องว่างหรือช่องว่างในชีวิต ผู้ไม่สูบบุหรี่สามารถรู้สึก  บุหรี่ไฟฟ้า relx 
  • เบื่อได้หากพวกเขาเลือก ผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ยังสามารถเลือกที่จะทำสิ่งที่เสี่ยงเพื่อเปลี่ยนสภาพที่เบื่อหน่ายของตนได้
  • หากคุณต้องการเลิกบุหรี่จริงๆ และคุณกำลังใช้ข้ออ้างที่จำเป็นต้องสูบบุหรี่เพื่อหยุดความเบื่อ ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะยอมรับว่าข้อแก้ตัวของคุณเป็นเพียงข้อแก้ตัวและเป็นข้อแก้ตัวที่ไม่ดีอย่างยิ่ง

หากคุณสูบบุหรี่เพื่อหลีกเลี่ยงความเบื่อหน่าย คุณสูบบุหรี่เพราะว่าคุณเลือกที่จะสูบบุหรี่ ดังนั้น หากคุณกำลังดูเหตุผลที่คุณสูบบุหรี่ ให้ข้ามความเบื่อหน่ายออกจากรายการของคุณ 75% ของผู้ใหญ่ในโลกตะวันตกจัดการกับความเบื่อหน่ายได้ดีโดยไม่ต้องสูบบุหรี่ คุณสามารถ!

การสูบบุหรี่เป็นนิสัยที่ยาสูบถูกเผาและไอระเหยของยาสูบจะถูกลิ้มรส บุหรี่ไฟฟ้า อันตราย   หรือสูดดมและสารออกฤทธิ์จะถูกดูดซึมผ่านถุงลมในปอดซึ่งกระตุ้นปฏิกิริยาทางเคมีในปลายประสาททำให้อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น

การสูบบุหรี่เป็นนิสัยที่ไม่ดี และมันทำให้คนที่ไม่สูบบุหรี่รำคาญใจ ในแต่ละปีมีผู้เสียชีวิตประมาณ 4.9 ล้านคนเนื่องจากการสูบบุหรี่ นักวิทยาศาสตร์เปิดเผยเมื่อนานมาแล้วถึงความเชื่อมโยงระหว่างการสูบบุหรี่กับมะเร็งปอด

คุณจะพบวิธีการมากมายในการเลิกบุหรี่ แต่ไม่มีวิธีใดที่จะได้ผล หากคุณไม่มีใจแน่วแน่ว่าคุณต้องเลิกบุหรี่จริงๆ คุณสามารถทำตามขั้นตอนง่าย ๆ เหล่านี้ในการเลิกบุหรี่https://www.jkvape.com/

 

~admin