เช่ารถหรูวิธีการประหยัดเงินด้วยความหรูหรา

ตั้งแต่นักท่องเที่ยวที่วิ่งเหยาะๆ ไปทั่วโลก ไปจนถึงนักธุรกิจที่เดินทางท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่รู้สึกตกใจเมื่อใช้บริการเช่ารถหรู ค่าน้ำมัน ค่าประกันภัย ค่าธรรมเนียมและภาษีอื่นๆ มักจะรวมอยู่ในใบเรียกเก็บเงินสุดท้าย อย่างไรก็ตาม ค่าธรรมเนียมดังกล่าวส่วนใหญ่สามารถหลีกเลี่ยงได้ นี่คือคำแนะนำง่ายๆ เกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถประหยัดเงินในขณะที่ไปเช่ารถหรู ใช้โปรแกรมจ้างงานบ่อย เช่นเดียวกับโรงแรมและสายการบิน บริษัทให้เช่ารถหรูรายใหญ่จะติดตามประวัติการเช่าของลูกค้าและเสนอบริการพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื่อสัตย์ บริการให้เช่าเหล่านี้ส่วนใหญ่เสนอโปรแกรมผู้เช่าปกติซึ่งสามารถจ้างงานฟรีและอัปเกรดได้

การลงจอดที่บริการเช่าและรูดบัตรของคุณ

ก่อนที่ผู้บริหารจะไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการได้รับความคุ้มค่า ในความเป็นจริงมันเลวร้ายที่สุด คุณจะประหยัดทั้งเงินและเวลาหากคุณโทรหาตัวแทนท่องเที่ยวโดยตรงหรือเช่ารถผ่านอินเทอร์เน็ต การเช่ารถหรูรายใหญ่ส่วนใหญ่เสนอสมาชิกหรือโปรแกรมของชมรมผู้ว่าจ้างที่ต้องการ เมื่อคุณเป็นสมาชิกของคลับดังกล่าว คุณจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งทำให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงเคาน์เตอร์เช่าได้ แม้ว่าโปรแกรมดังกล่าวส่วนใหญ่จะมีราคา

การเช่าส่วนใหญ่จะยกเว้นค่าธรรมเนียมหากคุณโทรหรือเขียนถึงพวกเขาและยืนยันในการสละสิทธิ์ พวกเขามีแนวโน้มที่จะทำเช่นนั้นเนื่องจากอุตสาหกรรมบริการให้เช่ารถหรูมีการแข่งขันสูง เลือกอย่างน้อยสองบริษัทสำหรับความต้องการจ้างงานที่หรูหราของคุณ อันดับแรกจะเป็นผู้ให้บริการหลักของคุณ นี่คือบริษัทที่คุณจะมอบความไว้วางใจส่วนใหญ่เพื่อให้คุณได้รับบริการพิเศษที่ดีที่สุด บริษัทให้เช่าแห่งที่สองจะป้องกันความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงของตลาดในท้องถิ่น

ความพร้อมใช้งานและอัตราของอุตสาหกรรมการเช่ารถหรู

จะแตกต่างกันไปตามสถานที่ บ่อยครั้งที่อัตราของบริษัทให้เช่าอาจผิดสัดส่วน เมื่อใช้โปรแกรมที่ต้องการสองโปรแกรม คุณจะไม่จบลงด้วยการจ่ายเงินที่สูงเกินจริงเมื่อเป้าหมายของคุณคือการลดค่าใช้จ่าย ขณะจ้างบริการเช่ารถหรู ขอให้ตัวแทนของคุณบันทึกชื่อของคุณเพื่อรับการอัปเกรดฟรีโดยขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้รับรถที่อัปเกรดเมื่อมารับคุณ อีกทางเลือกหนึ่งคือการแจ้งผู้จัดการสถานที่เช่าในสถานที่เกี่ยวกับการมาถึงของคุณล่วงหน้า เพื่อให้เขาสามารถขออัปเกรดจากคุณ ผู้จัดการฝ่ายให้เช่าในสถานที่ส่วนใหญ่ค่อนข้างช่วยเหลือดี

ตรวจสอบรถขนาดเล็กที่สุดที่บริษัทให้เช่ารถหรู ที่ไหนดีจากนั้นตรวจสอบอัตราสำหรับรถที่ใหญ่กว่าถัดไป บ่อยครั้ง คุณสามารถอัปเกรดเป็นรถยนต์ขนาดใหญ่ขึ้นจากรถยนต์ขนาดเล็กได้ในราคาเพียงไม่กี่ดอลลาร์ เพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการเดินทางของคุณ ด้วยจำนวนบริษัทที่นำเสนอบริการที่ดีที่สุด ผู้เช่าจึงมีตัวเลือกมากมายให้เลือก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเพื่อให้แน่ใจว่ามีการส่งมอบบริการที่สัญญาไว้และคุณจะไม่ถูกเรียกให้นั่งรถ

~admin