การใช้แคปชั่นเพื่อการสื่อสารที่ประสบผลสำเร็จ

 

เพื่อนที่คุณรู้จักจากที่ไหนสักแห่งและไม่ได้ติดต่อมาเป็นเวลาหลายปีแล้วและคุณมีแคปชั่นการสื่อสารระดับเริ่มต้น” ด้วยหรือไม่? สิ่งที่ฉันหมายถึงคือบอกว่าคุณพบบุคคลนี้และเพิ่มบุคคลเหล่านี้และเมื่อพวกเขาตอบรับคำเชิญของคุณคุณเขียนบนผนังของพวกเขาหรือส่งข้อความส่วนตัวที่ปรากฏในกล่องจดหมายของพวกเขาพวกเขาตอบกลับและมีผู้ติดตาม ตั้งคำถามเกี่ยวกับชีวิตของคุณและสิ่งใหม่ ๆ สำหรับพวกเขา แคปชั่นคุณตอบกลับและถามรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขาอีกหนึ่ง

แคปชั่นหรือสองอย่างและการสื่อสารจะจบลงด้วยการโต้ตอบทั้งหมดสามครั้งนั่นคือการสื่อสารระดับเริ่มต้นแต่คุณยังคงเป็น “เพื่อนใน Facebook” และไม่ต้องสงสัยเลยว่าคอยสอดแนมกันและกัน แคปชั่นไซต์เพื่อรับทราบข่าวสารล่าสุดและความคืบหน้า แต่ไม่มีการสื่อสารที่แท้จริง แต่อย่างใดตอนนี้ฉันไม่ได้รับความนิยมและไม่เคยเป็นมาก่อนอย่าเข้าใจฉันผิด ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีเพื่อนมากมายในการตั้งค่าโซเชียล แคปชั่นแต่สิ่งนี้ Facebook ดูเหมือนทุกคนจะอยู่ในนั้น

การสื่อสารที่ประสบผลจริงฉันอยู่กับสิ่งนี้มาเกือบสองปีแล้วและฉันสังเกต

ฉันมีผู้ติดต่อเกือบ 700 รายและใช่อย่างน้อยที่สุดฉันก็คุ้นเคยกับพวกเขาทั้งหมดแคปชั่นแต่ก็ยังยอมรับคนที่ฉันไม่รู้จักหวังว่าพวกเขาจะบ่งบอกว่าเรารู้จักกันได้อย่างไร แคปชั่นและฉันมีตัวละครจากรายการทีวีเช่น The Simpsons จำนวนหนึ่ง ฉันยอมรับทุกคำเชิญที่ฉันได้รับแม้ว่าฉันจะจำคนที่ส่งคำเชิญมาให้ฉันไม่ได้ก็ตาม แคปชั่นเว้นแต่คุณจะเป็นแม่ hoochie และในภาพของคุณคุณเกือบจะสวมใส่ เสื้อผ้าหรือฉันจำชื่อของคุณได้จากอดีตอันซอมซ่อของฉันจากการติดสื่อลามกทางอินเทอร์เน็ต

แคปชั่นหรือฉันรู้แค่ว่าชื่อและรูปของคุณเป็นข่าวร้ายและจะไม่มีการสื่อสารที่ประสบผลจริงฉันอยู่กับสิ่งนี้มาเกือบสองปีแล้วและฉันสังเกตเห็นบางสิ่งที่แปลกประหลาดเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และสังคมจากเว็บไซต์นี้ฉันตระหนักได้ว่าการบอกคุณยายที่ไม่รู้หนังสือเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ของฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ช่วยให้ฉันเห็นว่าโลกนี้โง่เขลาเพียงใดแคปชั่นของ Facebook ถ้าคุณคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆและลองอธิบายกับคนภายนอกหรือคนที่ไม่ได้เติบโตมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ต

เมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้แล้วจะมีรายการกิจกรรมล่าสุดที่เกิดขึ้นบนเพจของเพื่อนของคุณ

แคปชั่นหนึ่งในข้อสังเกตที่ไร้สาระเหล่านั้นคือเหตุผลที่ฉันเข้าร่วมว่ามันง่ายแค่ไหนที่จะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ล่าสุดในชีวิตของผู้คนในเครือข่ายโซเชียลของฉันโดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยในส่วนของฉัน เมื่อฉันเข้าร่วม Facebook ครั้งแรกการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเป็นเช่นนั้นทุกสิ่งที่ผู้คนทำบนเพจของพวกเขาปรากฏในมินิฟีดของฉันนี่คือส่วนหนึ่ง

ของเพจของคุณซึ่งเมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้แล้วจะมีรายการกิจกรรมล่าสุดที่เกิดขึ้นบนเพจของเพื่อนของคุณ แคปชั่นฉันชอบฟีเจอร์นี้และใช้ประโยชน์จากมันอย่างเต็มที่โดยการใส่รูปภาพและแคปชั่นเด็ดจดหมายข่าวตลอดเวลาและตอนนี้เสียง mp3 ของพอดแคสต์ของเราลงในโซเชียลเน็ตเวิร์กเพื่อให้ผู้คนนึกถึงฉัน แค่นั้นแหละ ฉันยังไม่รู้สมดุลว่าบ่อยเกินไปจนน่ารำคาญ

~admin