สิ่งที่ต้องพิจารณาอีกประการหนึ่งคือการจัดเก็บสายยางในสวนของคุณ

สายยางสวนคุณภาพดีจะคงอยู่ได้นานหลายปีหากเก็บไว้อย่างเหมาะสมและไม่ตากแดดเพื่อให้ยางเน่า สายยางสวนที่ม้วนงอได้เองจะช่วยขจัดความหงุดหงิดที่คุณมีกับสายยางในสวนไม่เคยถูกเก็บหรือกองไว้บนทางเท้า สายยางสวนแบบม้วนตัวเองขนาด 50 ฟุตจะหดกลับได้เองถึง 36 นิ้ว ตอนนี้ใช้งานง่ายและจัดเก็บ การมีสายยางสำหรับสวนคุณภาพดีจะทำให้การรดน้ำกลางแจ้งของคุณสนุกยิ่งขึ้น คำนึงถึงสิ่งนี้เมื่อซื้อสายยางสวนตัวต่อไปของคุณ

เครื่องมือสนามหญ้าและสวนที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณมีน่าจะเป็นสายยางสำหรับทำสวน แม้ว่าคุณจะมีระบบสปริงเกอร์ สายยางสำหรับสวนก็แทบจะเป็นสิ่งจำเป็นถ้าคุณมีบ้าน นอกจากจะใช้รดน้ำต้นไม้ในสวนหรือพื้นที่ภูมิทัศน์แล้ว สายยางฉีดน้ำยังใช้กับงานอื่นๆ ได้อีกมากมาย เช่น ล้างลานบ้าน เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง รถยนต์ หรืองานอื่นๆ อีกหลายอย่าง

ซื้อสายยางที่มีอายุการใช้งานยาวนาน

  • เช่นเดียวกับรายการกลางแจ้งส่วนใหญ่เมื่อคุณซื้อสายยางฉีดน้ำ คุณต้องการให้ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หวังว่าจะเป็นเวลาหลายปีในห
    สายยาง

    สายยางราคา

    ลายพื้นที่ของประเทศ

  • ซึ่งหมายถึงช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาวที่หนาวเย็นเป็นจำนวนมากสายยางสิ่งใดก็ตามที่สัมผัสกับองค์ประกอบและการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิจะสึกหรอเร็วขึ้น แม้ว่าคุณจะมีวิธีการที่ดีในการจัดเก็บสายยาง
  • การเปิดรับการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิอย่างต่อเนื่องและสภาพแวดล้อมที่แห้งหรือชื้นก็มักจะส่งผลเสียต่อสิ่งต่างๆ ส่วนใหญ่นี่คือสิ่งที่ทำให้ท่อสำหรับงานหนักเป็นที่นิยม

วิวัฒนาการของสายยางสวน

ปัญหาของท่ออ่อนสำหรับงานหนักส่วนใหญ่คือท่อค่อนข้างหนัก ตามชื่อที่บอกไว้ การดึงสายยางหนักรอบสนามตลอดช่วงฤดูร้อนทำให้สายยางประเภทนี้น่าดึงดูดน้อยลง เนื่องจากเป็นท่ออ่อนอยู่แล้วค่อนข้างเทอะทะเมื่อคุณคำนึงถึงความยาวและน้ำหนักแต่เนื่องจากทุกสิ่งที่ได้รับความนิยมมีวิวัฒนาการไปตามกาลเวลา สายยางสำหรับงานหนักก็มีเช่นกัน ตอนนี้ คุณจะพบกับท่ออ่อนที่ทนทานซึ่งผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ ซึ่งใช้งานได้ยาวนานและไม่หนักเท่ารุ่นเก่า

สายยางที่เบากว่ารุ่นใหม่นี้มักถูกผลิตขึ้นเพื่อไม่ให้งอหรือพันกัน มองหาสิ่งที่ทำด้วยวัสดุหลายชั้นที่เสริมความแข็งแรง สายยางเหล่านี้สามารถทำจากวัสดุที่แตกต่างกันสองสามอย่าง เช่น ยาง ไนลอน หรือโพลียูรีเทน แม้ว่าวัสดุทั้งหมดเหล่านี้จะมีความทนทาน แต่สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่ายางสามารถมีสารเติมแต่งเพื่อป้องกันสภาพดินฟ้าอากาศได้ หากคุณต้องการใช้สายยางสำหรับดื่มหรือรดน้ำสวนผักของคุณ คุณอาจต้องการสายยางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://kongsawat.com/products/rubbertube/

 

~admin