คลินิกกายภาพบำบัดเป็นสถานที่ที่ผู้บาดเจ็บ ผู้ทุพพลภาพ

คลินิกกายภาพบำบัดเป็นสถานที่ที่ผู้บาดเจ็บ ผู้ทุพพลภาพ และสภาพร่างกายบางอย่างสามารถเข้ารับการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ คลินิกให้บริการทรีตเมนต์ทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ คลินิกกายภาพบำบัดโดยบางคลินิกเปิดให้บริการแม้ในวันเสาร์ คลินิกเหล่านี้มีนักกายภาพบำบัดและผู้ช่วยของพวกเขาอยู่ด้วย คลินิกกายภาพบำบัดซึ่งทุกคนได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและสามารถจัดการกับกรณีต่างๆ ได้ในขณะที่ผู้ป่วยมาพบพวกเขาผู้ป่วยจะต้องได้รับการส่งต่อ

เจ้าหน้าที่คลินิกต้องมีความอ่อนไหวต่อสิ่งนี้และได้รับการฝึกฝน

เนื่องจากธรรมชาติของการเจ็บป่วยและความเจ็บป่วยที่ผู้ป่วยต้องเผชิญ คลินิกกายภาพบำบัดคลินิกจึงต้องมีบรรยากาศที่สงบและเป็นบวกตามที่ได้รับการสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ในการส่งเสริมและปรับปรุงความนับถือตนเองและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ป่วย ตัวอย่างเช่น ราคา คลินิกกายภาพบำบัดขวัญกำลังใจของผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองที่เคยชินกับอิสระแต่ตอนนี้ต้องนั่งรถเข็นมีแนวโน้มจะซึมเศร้าและมีความนับถือตนเองต่ำ เจ้าหน้าที่คลินิกต้องมีความอ่อนไหว

ของผู้ป่วยดีขึ้นในที่สุดคลินิกกายภาพบำบัดที่ดีต้องติดตั้งอุปกรณ์เพื่อรับมือกับอาการเจ็บป่วยที่พบบ่อย เช่น โรคหลอดเลือดสมอง สมองพิการ ปลอกประสาทเสื่อมแข็ง โรคข้อรูมาตอยด์ ปวดคอ คลินิกกายภาพบำบัดเคล็ดขัดยอก โรคข้อเข่าเสื่อม ไหล่แข็ง ปวดหลัง ข้อศอกเทนนิส โรคข้อเข่าเสื่อม และอาการอื่นๆ ของข้อต่อคลินิกกายภาพบำบัดอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา และอื่นๆการรักษาเฉพาะทางมีให้บริการโดยคลินิกที่มีคุณภาพบางแห่งพร้อมการฝึกอบรมเชิงลึกในพื้นที่เฉพาะ เพื่อชี้แจงเฉพาะหมอนวดที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่ดำเนินการปรับ ในขณะที่ PT ที่ได้รับอนุญาตอาจให้ “การจัดการเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง”

~admin