การติดตั้งระบบกันซึมชั้นใต้ดินของตัวเองที่สามารถประหยัดเงิน

แม้ว่าจะทำการป้องกันน้ำด้วยตัวเอง แต่ด้วยราคาวัสดุที่ต้องใช้เท่านั้น ระบบกันซึมก็สามารถประหยัดเงินให้คุณได้ในตอนแรก โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบที่คุณเลือกนั้นดีที่สุดระบบกันซึมสำหรับความต้องการของคุณ และไม่ต้องการการดูแลแบบมืออาชีพในท้ายที่สุด หากระบบล้มเหลว คุณจะต้องจ้างบริษัทกันซึมมืออาชีพเพื่อเข้ามาแก้ไขสิ่งที่ล้มเหลว ซึ่งอาจทำให้มีค่าใช้จ่ายสูง หากคุณได้ตัดสินใจแล้วว่าต้องการติดตั้งระบบกันซึมชั้นใต้ดินของตัวเอง

ระบบนี้มีแนวโน้มว่าจะง่ายที่สุดและใช้บ่อยที่สุดแน่นอนว่าระบบนี้เป็นการเติมเต็มรอยแตกร้าวในชั้นใต้ดินที่ผ่านการทดลองและเป็นจริง ชั้นใต้ดินที่เปียกชื้นจำนวนมากเกิดจากรอยแตกเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ ระบบกันซึมหากรอยแตกเป็นแนวเส้นผม คุณอาจเติมด้วยท่อคอนกรีตเสริมเหล็ก ระบบกันซึมแต่ถ้าเห็นว่ามีน้ำออกมาจากรอยแตก ก็จำเป็นต้องใช้ซีเมนต์ไฮดรอลิกปูนซีเมนต์ไฮดรอลิกซื้อในรูปแบบผงและเตรียมโดยการเติมน้ำ โปรดปฏิบัติตาม

หากคุณเลือกใช้น้ำยางผสมกันซึม จะไม่ยึดติดกับพื้นเปียกมีวิธีอื่นๆ

คำแนะนำของผู้ผลิต ระบบกันซึมชั้นใต้ดินที่กล่าวถึงข้างต้นเป็นระบบกันซึมที่สามารถใช้ได้โดยลำพัง แต่ถ้าการเติมรอยแตกไม่ทำงานเพียงลำพังเพื่อหยุดน้ำหรือคุณเพียงแค่ต้องการให้แน่ใจว่ามีการกันซึม ระบบกันซึมก็สามารถใช้ส่วนผสมกันน้ำได้ นำมาทาทับซีเมนต์มีหลายประเภทและระบบกันซึมหลายยี่ห้อของสารกันซึมที่มีอยู่ในท้องตลาด แต่สำหรับผู้ที่อยู่ในงบประมาณ ส่วนผสมนี้สามารถทำได้โดยการผสมปูนซีเมนต์กับน้ำเปล่า ซึ่งจะได้ผลเช่นเดียว

กับส่วนผสมน้ำยางข้นบางชนิดสิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ หากคุณเลือกใช้น้ำยางผสมกันซึม ระบบกันซึมจะไม่ยึดติดกับพื้นเปียกมีวิธีอื่นๆ ในการกันซึมภายในบ้านของคุณ และนั่นก็คือระบบกันซึมการทำให้แน่ใจว่าระบบกันซึมของชั้นใต้ดินที่ติดตั้งไว้แล้วนั้นทำงานอย่างถูกต้อง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของชั้นใต้ดินที่เปียก เจ้าของบ้านที่มีความพยายามเพียงเล็กน้อยสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดคือรางน้ำอุดตัน ดังนั้นควรทำความสะอาดเป็นประจำ

สำหรับสินเชื่อบ้านมักจะมีราคาถูกกว่าวิธีการกันซึมอื่นๆ อย่างมากเลือกน้ำยา

และอาจแก้ปัญหาได้การแก้ไขง่ายๆ อีกวิธีหนึ่งอาจเป็นที่ท่อน้ำทิ้งของคุณ ถ้าวางไม่ถูกต้อง จะทำให้จุดประสงค์เสียไปโดยสิ้นเชิง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารางระบายน้ำไม่ได้หันไปทางบ้าน ระบบกันซึมหลังคาเจ้าของบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าห้องใต้ดินที่แห้งและสะดวกสบายสามารถทำระบบกันซึมชั้นใต้ดิน DIY เหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับสินเชื่อบ้านมักจะมีราคาถูกกว่าวิธีการกันซึมอื่นๆ ระบบกันซึมอย่างมากเลือกน้ำยากันซึมชั้นใต้ดินที่มีชื่อเสียงเมื่อปกป้องบ้านของคุณ จำไว้ว่าการกันน้ำเป็นเรื่องโง่ในเชิงเศรษฐกิจ ระบบกันซึมเพราะมูลค่าที่เพิ่มขึ้นจากการกันซึมจะสูงกว่าค่ากันซึมอย่างแน่นอน คุณควรมองว่าการกันซึมไม่ใช่ค่าใช้จ่าย แต่เป็นการลงทุนในมูลค่าบ้านของคุณ

~admin