กระเบื้องยางลายไม้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับใช้ในสนาม

แม้กระทั่งทุกวันนี้ พื้นกระเบื้องยางยังคงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการปูพื้นสำหรับใช้ในสนามกีฬา เช่น โรงยิมและสตูดิโอแอโรบิก เนื่องจากมีความยืดหยุ่นและทนทานสูง กระเบื้องยางลายไม้และค่าบำรุงรักษาถูกมาก เนื่องจากต้องบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยเพื่อให้เครื่องทำงานได้ กระเบื้องยางลายไม้ประโยชน์เพิ่มเติมที่จะได้รับจากการใช้พื้นกระเบื้องยางในสิ่งอำนวยความสะดวกดังกล่าวคือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมข้อดีหลักที่จะได้รับจากการใช้พื้นกระเบื้องยาง สรุปได้ดังนี้

เบาะนี้ให้การรองรับแรงกระแทกต่อผู้ใช้ ดังนั้น หากคุณล้มทับคุณจะไม่ได้รับบาดเจ็บมากเท่ากับที่คุณทำบนพื้นไม้ กระดานชนวน หรือเซรามิกดูดซับเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระเบื้องยางลายไม้จึงมีประโยชน์อย่างยิ่งในยิมที่ผู้คนใช้เครื่องวิ่ง จักรยานออกกำลังกาย เครื่องเดินวงรี และอุปกรณ์ประเภทอื่นๆคุณจะพบว่ามันมีคุณสมบัติกันลื่นที่ดีเยี่ยมทำความสะอาดได้ง่ายมาก ถ้าคุณทำสิ่งใดหกใส่พวกเขากระเบื้องยางลายไม้ คุณเพียงแค่ต้องใช้ผ้าและคุณสามารถเช็ดสิ่งสกปรกได้

คุณสามารถใช้พื้นแบบเดียวกันนี้ในโรงยิมที่บ้านของคุณได้

ข้อดีที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งจากการใช้พื้นกระเบื้องยางลายไม้ก็คือ สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ดังนั้นจึงเป็นผลดีต่อสิ่งแวดล้อมด้วยดังที่ได้กล่าวไปแล้วว่าสถานที่ทั่วไปที่คุณมักจะพบว่าพื้นกระเบื้องยางอยู่ในสถานที่พักผ่อนหย่อนใจหรือฟิตเนส เช่น โรงยิม ห้องล็อกเกอร์ ห้องยกน้ำหนัก และศูนย์แอโรบิก แต่ถ้าคุณต้องการกระเบื้องยางลายไม้ คุณสามารถใช้พื้นแบบเดียวกันนี้ในโรงยิมที่บ้านของคุณได้ ถ้าคุณมีอย่างใดอย่างหนึ่งหรือในโรงรถของคุณสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากเกี่ยวกับพื้นกระเบื้องยางและเหตุผลที่สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมนันทนาการ https://www.iddecoration.com/

หรือฟิตเนสใช้พื้นกระเบื้องประเภทนี้คือความทนทาน โดยเฉลี่ยแล้วกระเบื้องยางลายไม้คุณภาพดีจะมีอายุการใช้งานประมาณ 15 ปี และในบางกรณีก็มีรายงานว่าพื้นยางสามารถอยู่ได้นานถึง 30 ปีหรือมากกว่านั้นคุณควรดำเนินการบำรุงรักษาตามปกติ ซึ่งรวมถึงการกวาดและถูพื้นสัปดาห์ละครั้งสำหรับพื้นที่การจราจรขนาดเล็ก กระเบื้องยางลายไม้และประมาณ 2 หรือ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ในพื้นที่ จราจรหนาแน่นกระเบื้องหินดูดซับน้ำต่างจากกระเบื้องเซรามิก

เนื่องจากมีราคาแพงกว่าและไม่ธรรมดา กระเบื้องหินจึงสามารถโดดเด่นและส่งผล

ซึ่งหมายความว่าจะไม่ลื่นเมื่อเปียก แต่ยังหมายถึงต้องปิดผนึกเพื่อป้องกันคราบ หากคุณทำไวน์แดงหกลงบนกระเบื้องหินที่ยังไม่ได้ผนึก มันจะคงอยู่ตลอดไปกระเบื้องหินเพิร์ ธ กระเบื้องยางลายไม้มีราคาแพงกว่ากระเบื้องเซรามิกดังนั้นจึงไม่ธรรมดา เนื่องจากมีราคาแพงกว่าและไม่ธรรมดา กระเบื้องหินจึงสามารถโดดเด่นและส่งผล

ต่อรูปลักษณ์ของบ้านคุณได้ กระเบื้องยางลายไม้ คลิ๊กล็อคพวกเขายังจะเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณหากคุณต้องการขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดเพิร์ ธ ที่มีการแข่งขันสูงกระเบื้องหินวางยากกว่ากระเบื้องเซรามิกเล็กน้อยเนื่องจากมีน้ำหนักเกิน มีความแข็งแรงและหนักมากทำให้การตัดกระเบื้องยากขึ้น มิฉะนั้นพวกเขาจะวางในลักษณะเดียวกับกระเบื้องเซรามิก

~admin