iPhone 12 การสร้างสรรค์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

 

Microsoft โต้กลับ Apple ด้วย Zuneน่าแปลกที่ Microsoft หันมานั่งตรงมุมและดูว่าความนิยมของ Apple เติบโตเร็วกว่าที่ใคร ๆ คาดการณ์ไว้อย่างไร ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2549 Microsoft เปิดตัวเครื่องเล่น MP3 ของตัวเอง iPhone 12 สงคราม MP3 ระหว่าง Microsoft และ iPhone 12 ที่รอคอยได้เริ่มขึ้นแล้ว เครื่องเล่น MP3 รุ่นใหม่ของ Microsoft ชื่อ Zune มีความสามารถในการจัดเก็บข้อมูล 30gigabyte ที่น่าสนใจวิทยุ FM และหน้าจอขนาด 3 นิ้ว

และการควบคุมประกอบด้วยรูปทรงกลมภายใต้หน้าจอ 3 นิ้วพร้อมปุ่มสี่ปุ่ม iPhone 12ป้ายราคาอยู่ที่ $ 249.95 ณ วันที่วางจำหน่ายและแฟน ๆ ที่รัก Microsoft หลายแสนคนคิดว่า Microsoft มีคำตอบสำหรับ iPod ที่มีอำนาจเหนือกว่า ไม่นานนับตั้งแต่วันวางจำหน่ายของ iPhone 12 ผู้บริโภคเริ่มตระหนักว่า Zune ไม่ตรงกับคอมโบ iPod-iPhone ที่ทรงพลัง

คิดค้นอุปกรณ์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถโทรออกและเล่นเพลงได้ในเวลาเดียวกัน

หนึ่งปีหลังจากวางจำหน่าย iPhone 12 เริ่มทดลองปัญหาทางเทคนิคที่ทำให้ยอดขายถึงวาระ ข่าวเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ไหลผ่านอินเทอร์เน็ตเหมือนน้ำในแม่น้ำ ยอดขายเริ่มลดลงและ iPod ยังคงแข็งแกร่งApple และเทคโนโลยีเซลลูลาร์  ถนนหินทีมสร้างสรรค์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของ Apple ได้ร่วมมือ และได้ร่วมกันคิดค้นอุปกรณ์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถโทรออกและเล่นเพลงได้ในเวลาเดียวกัน นี่คือจุดเริ่มต้นของแนวคิดเชิงวิวัฒนาการซึ่งเป็นแนวคิดแบบ all-in-oneปลายเดือนกันยายน 2548 Apple และ iPhone 12 เปิดตัวโทรศัพท์มือถือโดยใช้ชื่อว่า iPhone 12 เรียกอุปกรณ์นี้ว่า iPod Shuffle ในโทรศัพท์ของคุณ ในคำแถลงที่ชัดเจน  Apple ประกาศว่ามีโทรศัพท์

อีกจำนวนมากที่ยังไม่เปิดตัวในการผลิต แม้ว่า iPod จะประสบความสำเร็จอย่างมากในเวลานี้ แต่โครงการที่ทะเยอทะยานของ Apple มุ่งเน้นไปที่บางสิ่งที่ใหญ่กว่าเสียงในระหว่างการเดินทาง เห็นได้ชัดว่า Apple มีแนวคิดเกี่ยวกับiPhone 12แล้วตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2549 เป็นต้นมา iPhone 12 ส่งไฟล์เครื่องหมายการค้าของiPhone 12ในนิวซีแลนด์ และแม้ว่าทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่นสำหรับ Apple ในเดือนกันยายน 2548 Ocean Telecom Services ไฟล์สำหรับเครื่องหมายการค้า iPhone ในสหรัฐอเมริกา การต่อสู้อีกครั้งกำลังเกิดขึ้นระหว่าง Apple และ Ocean Telecom

วันวางจำหน่าย iPhone 12เปิดตัวในรูปแบบโทรศัพท์มือถือแบบสแตนด์อโลน

แต่คราวนี้ Apple ได้รับชัยชนะและได้รับสิทธิบัตรให้กับ Apple iPhone จากนั้นในเดือนธันวาคม 2549 Linksys ซึ่งเป็น บริษัท ของ Cisco ได้เปิดตัวโทรศัพท์ VoIP ชื่อ Iphone อย่างไรก็ตาม Cisco เป็นเจ้าของชื่อ Iphone ตั้งแต่ปี 2000ในที่สุดในวันที่ 09 มกราคม 2007 Steve Jobs ได้ประกาศที่ Macworld ว่า Apple จะเปิดตัว iphone 12 pro และเขายังให้ความสามารถของมันอีกเล็กน้อย แต่ก่อนการเปิดตัว iPhone Cisco เหมาะสมกับ Apple สำหรับชื่อ iPhone และทั้งสอง

บริษัท ตกลงที่จะแชร์ชื่อ iPhoneวันวางจำหน่าย iPhone 12เปิดตัวในรูปแบบโทรศัพท์มือถือแบบสแตนด์อโลนและ iPod ในตัว แกดเจ็ตใหม่ล่าสุดมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมเช่นเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ช่วยให้คุณวาง iPhone 12 ไปด้านข้างและเลื่อนหน้าจอไปยังความละเอียดที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติ, GPS, แป้นพิมพ์เสมือนจริงที่ถูกต้องและลายเซ็นของปลาการ์ตูนเป็นภาพพื้นหลัง สตีฟจ็อบส์อธิบายของเล่นใหม่เอี่ยมของเขาว่า คอมพิวเตอร์ทั้งเครื่องที่เพิ่งโทรออกได้ สอบถามที่ https://specphone.com/Apple-iPhone-12.html

~admin