การใช้อินเตอร์เน็ตบนมือถือโปรเน็ตทรูแบบไม่ลดสปีด

การท่องอินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

อินเทอร์เน็ตบนมือถือได้พัฒนาเป็นเครื่องมือการท่องเว็บที่เติบโตเร็วที่สุดโปรเน็ตทรูในตลาด ด้วยเหตุนี้ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์พกพาขั้นสูงจำนวนมากจึงท่องอินเทอร์เน็ตและดาวน์โหลดแอปไปยังอุปกรณ์ของตนด้วยความเร็วสูงกว่าที่เคย ด้วยการเปลี่ยนแปลงและการเพิ่มขึ้นของผู้ใช้สมาร์ทโฟน บุคคลที่มีเว็บไซต์หรือธุรกิจต้องคิดหาวิธีเชื่อมต่อกับผู้ใช้เหล่านี้และเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ การสร้างเว็บไซต์บนมือถืออาจเป็นหนทางข้างหน้า แต่การพัฒนาแอปพลิเคชันหรือแอพก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

และด้วยโทรศัพท์มือถือที่รองรับเทรนด์ที่กำลังมาถึงนี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่การท่องอินเทอร์เน็ตจะเริ่มต้นขึ้น คุณสามารถตรวจสอบอีเมลหรือฮอตเมล เรียกดูเว็บไซต์โปรดของคุณ หรือแม้แต่ทำงานบนโทรศัพท์มือถือของคุณในขณะเดินทาง

แต่คุณเคยลองเล่นอินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือของคุณแต่กลัวค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นหรือไม่?โปรเน็ตทรู รายเดือนหากคุณใช้ T-Mobile บัตรผ่านอินเทอร์เน็ต 5 วันใหม่อาจเป็นคำตอบ

แอป

แอปคือแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ซึ่งเขียนด้วยภาษาของแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้อง ด้วยการใช้โค้ดเนทีฟ แอปพลิเคชันสามารถเรียกใช้เพื่อให้มีประสิทธิภาพและผลลัพธ์สูง แอพสามารถทำงานแบบออฟไลน์ได้และง่ายต่อการติดตามด้วยการใช้ไลบรารีที่จัดเตรียมไว้, ข้อตกลง UE และสามารถเปิดใช้งานได้ในขั้นตอนเดียว

  • บัตรผ่านอินเทอร์เน็ต 5 วันใหม่ที่ออกโดย T-Mobile เสนอการชำระเงินตามการใช้งานของลูกค้าในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตทั้งหมดได้ไม่จำกัดเป็นเวลา 5 วันเต็ม
  • บัตรผ่านราคา 2.50 ปอนด์ สามารถใช้ได้กับอินเทอร์เน็ตไม่จำกัดจำนวน 50p ต่อวัน นี่คือการประหยัด 50p ต่อวันเมื่อเทียบกับราคามาตรฐานปัจจุบันที่ 1.00 ปอนด์สเตอลิงก์ต่อวัน นั่นคือการประหยัด 1.25 ปอนด์ใน 5 วัน
  • หากคุณต้องการเพิ่มสิ่งนี้ลงในอัตราค่าไฟฟ้าปัจจุบันของคุณ คุณสามารถโทรติดต่อโปรเน็ตทรูรายเดือน 200ฝ่ายบริการลูกค้าหรือส่งข้อความ ‘เว็บ’ ไปที่ 441 เงินจำนวน £2.50 จะถูกหักจากเครดิตการโทรของคุณ และควรเพิ่มบัตรผ่านลงในบัญชีของคุณภายใน 30 นาที T-Mobile จะติดต่อคุณในวันที่ห้าเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าบัตรของคุณใกล้หมดอายุ

บัตรผ่านอินเทอร์เน็ต 5 วันยังเชื่อมโยงกับการเปิดตัว Web n Walk 3.0 การอัปเกรดจาก Web n Walk มาตรฐานทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการปรับแต่งโฮมเพจอินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งช่วยให้เข้าถึงเว็บไซต์ที่คุณใช้เป็นประจำได้ง่ายขึ้น

 

~admin