คอนโดหาดใหญ่ทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชอบอยู่ใจกลางเมือง

การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชอบอยู่ใจกลางเมือง สำหรับหลาย ๆ คนดีกว่าอยู่ในอพาร์ตเมนต์ การใช้ชีวิตคอนโดหาดใหญ่มีสิ่งที่ดีมากมายให้มากกว่าอพาร์ตเมนต์ แต่ให้ฉันบอกคุณตอนนี้ ก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อในที่สุด การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมแตกต่างจากการใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวคอนโดหาดใหญ่ส่วนใหญ่เป็นเพราะลักษณะเฉพาะของมันคอนโดมิเนียมตั้งอยู่ในเมือง และเมื่ออยู่ในคอนโดมิเนียม คุณเป็นเจ้าของพื้นที่

ระหว่างผนังห้องและแชร์ความเป็นเจ้าของพื้นที่ส่วนกลางกับเจ้าของรายอื่น คอนโดหาดใหญ่แต่คุณไม่ได้เป็นเจ้าของที่ดินที่สร้างอาคาร คุณเพียงแค่แบ่งปันความสนใจคอนโดหาดใหญ่กับเพื่อนบ้านของคุณคนส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมจะมีพื้นที่ของตัวเอง ดังนั้นคุณสามารถมีเพื่อนบ้านในระยะยาวและสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขาได้ แต่คุณต้องแบ่งปันกำแพงและพื้นที่ส่วนกลางกับพวกเขาด้วย หากคุณไม่ใช่คนที่ชอบเข้าสังคมมาก สิ่งนี้อาจกลายเป็นปัญหาสำหรับคุณ

กรมธรรม์ประกันภัยอาจสร้างความสับสนและคนส่วนใหญ่

ฉันหวังว่าคุณจะพบว่าบทความนี้มีประโยชน์ในการตัดสินใจว่าคุณต้องการซื้อคอนโดมิเนียมหรือบ้านเดี่ยวไม่มีใครชอบที่จะจัดการกับ บริษัท ประกันภัยหรือคอนโดหาดใหญ่นี่เป็นเพียงข้อเท็จจริงตามธรรมชาติ แต่เป็นความจำเป็นของชีวิต กรมธรรม์ประกันภัยอาจสร้างความสับสนและคนส่วนใหญ่รู้สึกว่าพวกเขาต้องการทนายความเพื่อแปลเอกสารทางกฎหมายทั้งหมดที่มีอยู่ในกรมธรรม์ ด้านล่างนี้คือคอนโดหาดใหญ่เมื่อเกี่ยวข้องกับกรมธรรม์ประกันอาคารชุดและสมาคม

เจ้าของบ้านพลัสคอนโดหาดใหญ่ของคุณจะเป็นเจ้าของกรมธรรม์ประกันภัยสำหรับพื้นที่ส่วนกลางของทรัพย์สิน คุณในฐานะเจ้าของบ้าน จำเป็นต้องได้รับการประกันคอนโดมิเนียมของคุณเองซึ่งเรียกว่ากรมธรรม์ HO-6 กรมธรรม์ประกันภัยคอนโดมิเนียมปกป้องคอนโดของคุณจากความเสียหายจากน้ำ ครอบคลุมความเสียหายต่อทรัพย์สินส่วนบุคคลของคุณ การโจรกรรม การโจรกรรม และความรับผิดในกรณีที่มีคนภายในคอนโดของคุณลื่นไถลและหกล้มทำร้ายตัวเอง

~admin