หลักในการเลือกกระเบื้องยางที่มีคุณภาพ

การติดตั้งพื้นกระเบื้องยางหากคุณเป็นคนที่ชอบปรับปรุงบ้านด้วยตัวเอง คุณอาจจะลองติดตั้งพื้นกระเบื้องเซรามิกในที่สุด คุณสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของห้องได้อย่างสมบูรณ์โดยการเพิ่มกระเบื้องยางเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับห้องครัว ห้องน้ำห้องซักรีดห้องโคลนและพื้นที่อื่นๆ ของบ้าน การติดตั้งกระเบื้องมีหลายขั้นตอน ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ฐานราก ขนาดของกระเบื้อง และชนิดของกระเบื้องที่เลือกกระเบื้องยางนี่คือคำแนะนำพื้นฐานในการเริ่มต้นโครงการของคุณ

เครื่องมือและวัสดุขั้นตอนแรกในการติดตั้งกระเบื้องยาง

คือการรวบรวมเครื่องมือและวัสดุที่จำเป็นทั้งหมดกระเบื้องยางคุณจะต้องเลือกชนิดของกระเบื้องที่คุณต้องการสำหรับโครงการของคุณ ขั้นต่อไป คุณจะต้องใช้รองพื้นหรือรองพื้น รวมทั้งกาวหรือทินเซ็ต คุณจะต้องใช้เกรียงหวี เกรียงเป็นชิ้นโลหะแบนพร้อมที่จับ มองหาอันที่มีขอบแบนเพื่อทำให้กาวเรียบ พร้อมด้วยรอยบากสำหรับให้คะแนนพื้นผิวของกาว เกรียงหวีมีหลายประเภท ทุกรูปทรงและขนาด เลือกหนึ่งชนิดที่จะจับคู่ได้ดีกับชนิดของกาวที่คุณใช้อยู่ ตะลุมพุกยางเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการกรีดกระเบื้องเข้ากับกาวโดยไม่ทำให้เสียหาย

คุณจะต้องใช้ค้อนและชุดเครื่องนอนชั้นล่างไม่ควรติดตั้งกระเบื้องยางกับพื้นผิวไม้โดยตรง หากคุณมีพื้นไม้ คุณจะต้องติดตั้งพื้นย่อยก่อนปูกระเบื้อง หากคุณกำลังติดตั้งบนพื้นผิวคอนกรีต คุณไม่จำเป็นต้องวางวัสดุปิดใดๆ อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องทำความสะอาดคอนกรีตก่อนการติดตั้งกระเบื้องยางเมื่อคุณตัดสินใจเลือกเลย์กระเบื้องยางที่ถูกต้องแล้ว คุณจะเริ่มวางกระเบื้อง ทากาวปูกระเบื้องด้วยเกรียงปูกระเบื้อง เริ่มต้นจากมุมหนึ่งและออกไปด้านนอกเสมอ ใช้ตะลุมพุกยางเขยิบหรือค้อนและบล็อกปูเตียงดันกระเบื้อง ปล่อยให้กาวเซ็ตตัวเป็นเวลา 12 ถึง 24 ชั่วโมง

ก่อนทายาแนวการบำรุงรักษาพื้นกระเบื้องยาง

กระเบื้องยาง ราคาเมื่อโครงการของคุณเสร็จสมบูรณ์แล้ว สิ่งสำคัญคือต้องเริ่มต้นอย่างถูกวิธีในการบำรุงรักษาตรวจสอบกับผู้ผลิตกระเบื้องสำหรับคำแนะนำในการทำความสะอาดโดยเฉพาะกระเบื้องยางการทำความสะอาดกระเบื้องและยาแนวแบบมืออาชีพเป็นประจำจะช่วยให้พื้นของคุณดูดีในระยะยาวช่างไม้

  • ตั้งแต่ผู้เชี่ยวชาญจนถึงสามเณรสามารถติดตั้งกระเบื้องยางตกแต่งและสามารถทำได้ในระยะเวลาที่เหมาะสมก่อนเริ่มการติดตั้ง คุณต้องมีเครื่องมือที่เหมาะสม
  • มีเครื่องมือพื้นฐานอย่างน้อยสี่อย่างที่คุณต้องการสำหรับการวางกระเบื้องยางเช่นเดียวกับงานช่างไม้หรืองานก่อสร้าง คุณจะต้องมีอุปกรณ์นิรภัย

อุปกรณ์นี้รวมถึงแว่นตานิรภัยชุดทำงานที่มีแขนยาว และถุงมือหนังหนาสำหรับขนย้ายอุปกรณ์และเศษซากกาวติดกระเบื้องอาจแตกต่างกันในแง่ของสีและประเภทของการใช้งาน สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงพื้นผิวที่คุณปูกระเบื้อง และชนิดของกระเบื้องที่คุณปูด้วย กระเบื้องยางเนื่องจากจะส่งผลต่อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับงานของคุณมากที่สุด ตัวอย่างเช่น เมื่อวางกระเบื้องหินธรรมชาติกระเบื้องยาง

~admin