สินเชื่อรถยนต์จำนำรถสำหรับนักเรียนที่ไม่มีประวัติเครดิตเป็นตัวเลือกที่สมจริง

ความคิดที่ว่าเงินกู้นักเรียนเกี่ยวข้องกับค่าธรรมเนียมวิทยาลัยเท่านั้นไม่ถูกต้องจริงๆ

ความจริงก็คือนักเรียนต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย จำนำรถ ที่ทุกคนต้องการ บางครั้งจำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อไปและกลับจากมหาวิทยาลัย และความพร้อมของสินเชื่อรถยนต์สำหรับนักเรียนโดยไม่ต้องมีประวัติเครดิตทำให้การซื้อเป็นไปได้

เท่าที่ผู้ให้กู้มีความกังวล สินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับอนุมัติให้นักเรียนมีความเสี่ยงมากกว่าสินเชื่อรถยนต์ จํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่ม ที่ได้รับอนุมัติให้จ้างอย่างเต็มที่ แต่การจัดหาเงินทุนประเภทนี้มีประโยชน์ที่ชัดเจน ไม่น้อยความจริงที่ว่านักศึกษารุ่นเยาว์เหล่านี้จะได้รับการจ้างงานอย่างเต็มที่ในอนาคต และเป็นลูกค้าที่มีคุณค่าในระยะยาว

แน่นอนว่าการอนุมัติสินเชื่อนั้นไม่รับประกัน สินเชื่อรถยนต์สำหรับนักเรียนที่ไม่มีคะแนนเครดิตสามารถรับประกันได้ก็ต่อเมื่อมีการเตรียมใบสมัครอย่างเหมาะสมเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการประนีประนอมบางอย่างที่จำเป็น

ไม่มีประวัติเครดิตหมายถึงอะไร

ก่อนอื่น การทำความเข้าใจว่าการไม่มีประวัติเครดิตคืออะไรเป็นสิ่งสำคัญ อาจดูเหมือนว่าสินเชื่อรถยนต์ของนักเรียนที่ไม่มีประวัติเครดิตเป็นเรื่องเพ้อฝัน แต่ความจริงก็คือว่าไม่มีผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่มีประวัติเครดิตอยู่แล้ว พวกเขาไม่ได้นำบัตรเครดิตออกโดยอิสระ แต่อาจมีได้ผ่านผู้ปกครองเท่านั้น และไม่เคยขอสินเชื่อมาก่อนเนื่องจากกฎหมายไม่อนุญาตให้บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีให้กู้ยืมเงิน

สิ่งนี้หมายความว่าไม่มีประวัติหนี้สิน ดังนั้นจึงไม่มีประวัติการชำระหนี้ ดังนั้นหน่วยงานสินเชื่อจึงไม่มีไฟล์เกี่ยวกับพวกเขา ดูเหมือนว่าในกรณีเช่นนี้ สินเชื่อรถยนต์ที่อนุมัติให้นักศึกษาถือเป็นความเสี่ยงหลัก แต่ผู้ให้กู้ต่างมีมุมมองที่แตกต่างกัน

  • ในอีกด้านหนึ่ง นักเรียนไม่มีเครื่องหมายสีดำกับพวกเขา ดังนั้นจึงมีเหตุผลเพียงเล็กน้อยที่จะไม่เสนอสินเชื่อรถยนต์ของนักเรียนที่มีการค้ำประกันโดยไม่มีคะแนนเครดิต แต่ในทางกลับกัน ผู้สมัครเหล่านี้ไม่ได้พิสูจน์ความน่าเชื่อถือของพวกเขา ดังนั้นจึงมีความเสี่ยงสูง
  • ทำไมการอนุมัติจึงเป็นไปได้

สำหรับผู้ให้กู้ที่ไม่เห็นหลักฐานว่าผู้สมัครที่เป็นนักศึกษาไม่สามารถเชื่อถือได้ การเสนอสินเชื่อรถยนต์สำหรับนักเรียนที่ไม่มีเครดิตถือเป็นธุรกรรมทางธุรกิจที่ยุติธรรม อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงทั้งหมดมีทั้งด้านบวกและด้านลบ

ข้อดีหลักคือตามสถิติแล้ว ผู้กู้ครั้งแรกตั้งใจที่จะเริ่มต้นอย่างถูกต้องมากขึ้น ดังนั้นโอกาสที่สินเชื่อรถยนต์จะได้รับการอนุมัติให้นักศึกษาได้รับการชำระคืนตรงเวลาจึงค่อนข้างสูง เป็นความเชื่อแบบก้าวกระโดด แต่มีการรับรู้ทั่วไปว่าทุกคนจำเป็นต้องเริ่มต้นที่ไหนสักแห่ง

ด้านลบที่สำคัญคือผู้ให้กู้จะยังคงปกป้องการลงทุนของตนให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้  จํานํารถไม่มีเล่ม ไม่ต้องจอด  มักจะผ่านหลักประกัน (รถยนต์) แต่มักจะผ่าน cosigner ดังนั้น ตราบใดที่เงินของพวกเขาค้ำประกัน สินเชื่อรถยนต์สำหรับนักเรียนที่ไม่มีคะแนนเครดิตก็ใช้ได้

ข้อกำหนดที่ต้องระวัง

  • แน่นอนว่าเงื่อนไขของเงินกู้มีความสำคัญมาก สำหรับผู้ให้กู้ที่เสนอสินเชื่อรถยนต์สำหรับนักเรียนที่ไม่มีประวัติเครดิตนี่เป็นสิ่งสำคัญสองเท่าเนื่องจากเงื่อนไขอาจแตกต่างกันไปอย่างมาก โดยทั่วไปคะแนนเครดิตของพวกเขาเริ่มต้นที่ระดับต่ำ ดังนั้นสินเชื่อรถยนต์ที่อนุมัติให้กับนักเรียนมักจะมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น ในขณะที่จำนวนเงินที่สามารถยืมได้ก็มักจะค่อนข้างต่ำเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการแข่งขันระหว่างผู้ให้กู้ จึงมีข้อเสนอพิเศษบางอย่างที่ขาดการค้ำประกันสินเชื่อรถยนต์สำหรับนักเรียนจริงที่ไม่มีคะแนนเครดิต สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงเงื่อนไขปลอด cosigner อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าและแม้แต่แผนการชำระคืนที่ล่าช้า

ระวังตัวพิมพ์เล็กก่อนที่จะลงนามในสัญญาเงินกู้ใด ๆ แต่การได้รับสินเชื่อรถยนต์สำหรับนักเรียนที่ไม่มีประวัติเครดิตนั้นไม่ใช่จินตนาการอย่างแน่นอนhttp://www.cccforcash.com/

 

~admin