ไข่สั่นมีไว้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความรู้สึกของการถูกเจาะ

 

การเลือกเครื่องสั่นที่เหมาะสมไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป ดูเหมือนจะมีให้เลือกมากมาย วันที่หายไปของเครื่องสั่นรูปอวัยวะเพศชายในเนื้อหรือพลาสติก ตอนนี้เรามีเครื่องนวดแบบใกล้ชิดไข่สั่น เครื่องกระตุ้น clitoral, g-spot vibes, แบบชาร์จได้, ซิลิโคน, พลาสติก, ยางโลหะ, บาง, หนา, งอ, ยาง, ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ไข่สั่นหลายไวบ์, สมาร์ทบอลก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ดวงตาของคุณมีน้ำมีนวล และยากกว่าการสั่งซื้อไข่สั่นแล้ว

คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าไข่สั่นคุณตัดสินใจถูกต้องแล้ว คุณต้องถามตัวเองสองสามคำถามก่อนฉันควรเลือกของเล่นประเภทใดคุณต้องถามตัวเองว่าอะไรที่ทำให้คุณเปลี่ยนไปคุณรักการเจาะหรือไม่ คุณอยากหา G-spotไข่สั่น ของคุณหรือลองใช้ความสุขทางทวารหนักหรือไม่ คุณต้องการการกระตุ้นไข่สั่นเพื่อให้สำเร็จความใคร่หรือไม่เมื่อคุณตัดสินใจว่าอะไรที่ทำให้คุณเปลี่ยนไปคุณจะรู้ว่าควรเลือกของเล่นประเภทใดดิลโด้มีความแตกต่างระหว่างดิลโด้และไวเบรเตอร์

ความรู้สึกที่ไม่เหมือนใครผู้หญิงทุกคนควรลองเครื่องสั่นอย่างน้อยหนึ่ง

ดิลโด้เป็นสารทดแทนอวัยวะเพศชาย ในทางกลับกันเครื่องสั่นไม่ใช่ไข่สั่น อย่างน้อยฉันก็ไม่เคยเจอคนที่ฮือฮาถ้ามีฉันจะแต่งงานเลยไข่สั่นมีไว้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความรู้สึกของการถูกเจาะ และเด็กผู้ชายมีทุกขนาดตั้งแต่ความยาวปานกลางถึงหกนิ้วไปจนถึงความยาวฟุตไข่สั่น อีกครั้งขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลอย่าลืมน้ำมันหล่อลื่นเครื่องสั่นหากคุณเช่นเดียวกับผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการมากกว่าแค่การเจาะเพื่อสำเร็จความใคร่เครื่องสั่นก็จะพาคุณไปที่นั่น

ความรู้สึกที่ไม่เหมือนใครผู้หญิงทุกคนควรลองเครื่องสั่นอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตไข่สั่น สามารถใช้เครื่องสั่นภายนอกและสามารถใช้สำหรับการเจาะได้ เลือกไข่สั่นที่มีความเร็วหลายระดับเพื่อให้คุณสามารถปรับให้เหมาะกับคุณได้ ฉันขอแนะนำให้คุณเลือกเครื่องสั่นที่มีจังหวะไข่สั่นการเต้นที่แตกต่างกันเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของจังหวะสามารถทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้อย่างรวดเร็วในขณะที่การสั่นสะเทือนอาจทำให้มึนงงเล็กน้อยหลังจากนั้นสักครู่

มีลูกบอลเล็ก ๆ ที่หมุนตรงทางเข้าช่องคลอดของคุณหัวจะหมุนและหูกระต่าย

หากคุณไม่เคยใช้ความรู้สึกมาก่อนคุณจะมีความไวเป็นพิเศษดังนั้นความเร็วและจังหวะที่แตกต่างกันจึงสามารถหยุดไม่ให้รุนแรงเกินไปได้ เพื่อความสุขสูงสุดฉันขอแนะนำให้คุณเลือกเครื่องสั่นที่มีสิ่งที่แนบมากับไข่สั่นด้วย สิ่งเหล่านี้สั่นสะเทือนที่อวัยวะเพศหญิงของคุณในขณะที่เพลากำลังสั่นอยู่ภายในตัวคุณ สวรรค์ไข่สั่นเราทุกคนได้เห็น “กระต่าย” ที่ได้รับการเผยแพร่อย่างแพร่หลายในรายการSex and the Cityและพวกมันได้รับความนิยมด้วยเหตุผล สิ่งเหล่านี้

มีลูกบอลเล็ก ๆ ที่หมุนตรงทางเข้าช่องคลอดของคุณหัวจะหมุนและหูกระต่ายจะกระตุ้นคลิตอริสของคุณ เป็นหนึ่งในบรรยากาศที่ฉันอยากแนะนำเป็นอย่างยิ่งเครื่องกระตุ้นไข่สั่นไร้สายวิธีที่ดีในการเริ่มต้นในโลกแห่งความรู้สึก เครื่องกระตุ้น Clitoral สามารถใช้คนเดียวหรือกับคู่ของคุณในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ไข่สั่น ในขณะที่เขาเจาะคุณจากด้านหลังเขาสามารถเอื้อมมือไปรอบ ๆ พร้อมกับของเล่นในมือเพื่อเพิ่มความสุขให้กับคุณ เป็นการเพิ่มมิติใหม่ในการมีเพศสัมพันธ์

~admin