ต้องการสร้างรั้วลวดหนามของคุณเองหรือไม่

การสร้างรั้วลวดหนามของคุณเองนั้นค่อนข้างง่าย แต่ต้องทำอย่างถูกต้อง หากคุณไม่ใช่ช่างซ่อมบำรุงตามธรรมชาติขอแนะนำให้ใช้หลักการพื้นฐานที่ถูกต้องและทำงานตามระดับความสามารถของคุณอย่างสมจริงบริษัทจัดหาอุปกรณ์ฟันดาบในพื้นที่ของคุณจะสามารถช่วยจัดหาทุกสิ่งที่คุณต้องการได้ วางแผนรั้วของคุณ รั้วลวดหนามต้องนั่งตรงและมีลูกดิ่งชัดเจนตลอดแนวรั้วลวดหนาม อย่าปล่อยขั้นตอนนี้ออกไปการวัดของคุณจะต้องห่างออกไปเล็กน้อยในระยะห่างของรั้วเพื่อทำให้เกิดปัญหาจริง

ทำเครื่องหมายแนวรั้วลวดหนามของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าตรง

มีปัญหาที่ชัดเจนหรือไม่ที่ทำให้การโพสต์โพสต์มีปัญหา หลีกเลี่ยงพื้นดินหินและพื้นที่ที่เข้าถึงยาก วางรั้วของคุณบนพื้นดินที่ชัดเจนซึ่งการสนับสนุนไม่ต้องใช้ความพยายามมาก ประเภทฟันดาบและปัญหา การฟันดาบมักจะขึ้นอยู่กับระบบของเฟรมและรองรับด้วยฐานรากที่มั่นคงบนพื้นดิน รั้วลวดหนามอาจเป็นแบบรั้วหรือไม้ทึบ รั้วลวดหนามเหล่านี้จำเป็นต้องประกอบและติดตั้งอย่างเป็นระบบ รั้วเหล็กเป็นโครงโดยปกติจะเป็นชิ้นส่วนสำเร็จรูปหรือโครงเหล็กที่มีหรือตาข่าย

แต่ใหญ่และต้องจัดการด้วยความเคารพเมื่อติดตั้ง เป็นการยากที่จะโต้เถียงกับรั้วลวดหนามเมื่ออยู่ในตำแหน่งที่ไม่ถูกต้องดังนั้นควรระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อวางรั้วของคุณ การรองรับจะถูกวางไว้ก่อน ระยะห่างเฉลี่ยระหว่างเสาสำหรับรั้วไม้คือ 2-3 เมตร สำหรับเหล็กการรองรับจะต้องสัมพันธ์กับขอบเฟรมแนวนอน ขุดการสนับสนุนของคุณเพื่อรับประกันความเสถียรที่ดี ลองโพสต์ทดลองก่อน เสารองรับควรนั่งแน่นสนิทไม่มีการเคลื่อนไหวเลย หากมีการเคลื่อนย้ายพวกเขาสามารถโค่นรั้วลงได้เมื่อเวลาผ่านไปเพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีหินที่มั่นคง) เพิ่มเติม https://vinemanfence.com/products/zinc-aluminum-barbed-wire/

เมื่อมีการรองรับแล้วให้เริ่มต้นด้วยองค์ประกอบรั้วของคุณ

คานขวางอยู่ถัดไปเข้าร่วมส่วนรองรับและให้การสนับสนุนหากคุณใช้ไม้ โครงเหล็กสามารถอธิบายได้ในทางปฏิบัติ คานขวางต้องได้ระดับและนั่งตรง หากอยู่นอกสถานที่พวกเขาจะใส่สายรัดบนตัวฟันดาบและที่รองรับ อดทนและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการตั้งค่าหนังสือเรียนจริงก่อนที่จะเพิ่มไม้ สามารถเพิ่มวัสดุฟันดาบจริงได้แล้ว ตรวจสอบทุกชิ้นว่าพอดีกับคานขวาง พวกเขาไม่ควรขยับเลย การแบ่งรั้วสามารถแบ่งความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านได้เช่นกันหากผู้คนไม่ระมัดระวังว่าพวกเขาเข้าใกล้ตัวแบบอย่างไร หากคุณกำลังมองหาการเปลี่ยนรั้วกั้นทางที่ดี

เริ่มต้นด้วยการปรึกษาหารือกับเพื่อนบ้านของคุณก่อนที่จะให้คำมั่นสัญญาใด ๆ ขั้นตอนแรกที่ดีที่สุดคือการพูดคุยกับผู้รับเหมาลวดหนามในพื้นที่ของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีข้อเท็จจริงราคาและตัวเลือกทั้งหมดพร้อมที่จะแสดงให้เพื่อนบ้านเห็น อย่างที่คุณเห็นสิ่งเหล่านี้อาจเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพื่อให้สิ่งต่าง ๆ เป็นมิตรคุณต้องทั้งคู่เห็นมุมมองของเพื่อนบ้าน คุณต้องหาข้อเสนอการทำงานที่ดีเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขาเช่นกัน

~admin