เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาที่สามารถใช้ในรถของผู้ป่วย

เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการบำบัดด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนซึ่งจะเปลี่ยนระดับออกซิเจนในห้องให้เหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของผู้ป่วย อุปกรณ์เหล่านี้มักใช้แทนออกซิเจนอัด เครื่องผลิตออกซิเจนเนื่องจากมีข้อดีหลายประการเหนือถัง นอกจากนี้ยังมีเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาที่สามารถใช้ในรถของผู้ป่วยหรือนำไปไว้ที่อื่นได้เพื่อความสะดวก ในที่นี้ เราจะพูดถึงเหตุผลบางประการในการเลือกอุปกรณ์เหล่านี้สำหรับระบบการบำบัด

ด้วยออกซิเจนของคุณคอนเดนเซอร์นั้นเป็นตัวกรองอากาศเครื่องผลิตออกซิเจนโดยพื้นฐานแล้วจะดึงไนโตรเจนออกจากอากาศเพื่อเพิ่มระดับ O2 ในห้อง รเครื่องผลิตออกซิเจนนี้สามารถตั้งค่าได้ทีละสี่เปอร์เซ็นต์ ที่ใดก็ได้ระหว่าง 21 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นระดับห้องปกติ ถึงสี่สิบห้าเปอร์เซ็นต์ ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับออกซิเจนมากเท่าที่ต้องการ คอนเดนเซอร์ยังสามารถให้ออกซิเจนในกระแสพัลส์หรือต่อเนื่อง เหตุผลหลักประการหนึ่งที่ผู้ป่วยเลือกหัวจ่ายแก๊สแทนถังออกซิเจนอัดก็

เพื่อใช้ภายในรถได้หากคุณกำลังเข้ารับการบำบัดด้วยออกซิเจน

คือ สะดวกกว่ามาก เนื่องจากมีน้ำหนักเบาและไม่บีบอัด หัวจึงเป็นทางเลือกที่ไม่ยุ่งยากสำหรับการบำบัดด้วยออกซิเจนประโยชน์อื่นๆ ของอุปกรณ์สร้างหัวออกซิเจน ได้แก่ ต้นทุนโดยรวมที่ต่ำกว่าเครื่องผลิตออกซิเจนโดยหน่วยมาตรฐานขายได้ประมาณแปดร้อยเหรียญ รวมทั้งความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากถังออกซิเจนอาจแตกและเครื่องผลิตออกซิเจนก่อให้เกิดอันตรายด้านความปลอดภัยต่างๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับการเช่าระยะสั้น หากผู้ป่วยมีอาการเฉียบพลันซึ่งต้องได้รับการรักษาเพียงช่วงสั้นๆ โมเดลออกซิเจนแบบพกพาสามารถเสียบเข้ากับ

อะแดปเตอร์ DCเครื่องผลิตออกซิเจน ของรถยนต์เพื่อใช้ภายในรถได้หากคุณกำลังเข้ารับการบำบัดด้วยออกซิเจนหรือกำลังจะทำเช่นนั้นในอนาคตอันใกล้ การลงทุนในเครื่องผลิตออกซิเจนอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพ สะดวก เครื่องผลิตออกซิเจนราคาประหยัด และปลอดภัย อุปกรณ์นี้ใช้งานง่ายและมีการตั้งค่าต่างๆ มากมาย ซึ่งทำให้ง่ายต่อการกำหนดระดับและการจ่ายออกซิเจนให้ตรงกับความต้องการของคุณ บางรุ่นสามารถตรวจจับได้แม้กระทั่งเวลาที่ผู้ป่วยหายใจเข้า

อุปกรณ์ออกซิเจนในอดีตไม่ใช่ตัวเลือกแบบพกพาจริงๆ เนื่องจากการรับออกซิเจน

ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนการดำเนินการ นอกจากนี้ยังช่วยยืดอายุของตัวกรองภายใน Concentrator ทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นระหว่างช่วงเวลาที่จำเป็นต้องเปลี่ยน คุณไม่จำเป็นต้องหมุนถังขนาดใหญ่ซึ่งเครื่องผลิตออกซิเจนเต็มไปด้วยออกซิเจนอัดสำหรับความต้องการของคุณ และเครื่องผลิตออกซิเจนเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่เข้ารับการบำบัดด้วยออกซิเจนในอดีต เครื่องผลิตออกซิเจนการรับออกซิเจนทำได้โดยใช้อุปกรณ์

ขนาดใหญ่เท่านั้น อุปกรณ์ออกซิเจนในอดีตไม่ใช่ตัวเลือกเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาเนื่องจากการรับออกซิเจนผูกมัดผู้คน จึงส่งผลเสียต่อคุณภาพชีวิตของพวกเขา การรับออกซิเจนหมายความว่าพวกเขาไม่สามารถเดินทางเพื่อความสุขได้อย่างง่ายดายอีกต่อไป นอกจากนี้ยังทำให้ผู้คนเดินทางไปไหนมาไหนเครื่องผลิตออกซิเจนเพื่อไปเจอคนที่พวกเขารักได้ยากขึ้น โชคดีที่หน่วยออกซิเจนแบบพกพาได้เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนสามารถรับออกซิเจนที่ต้องการได้

เครืองผลิตออกซิเจน

~admin