ธุรกิจขนาดเล็กสามารถเพิ่มปั๊มไลค์

ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยม การตลาดบนโซเชียลมีเดียไม่ใช่เรื่องง่าย! งานที่เกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วมและการโต้ตอบกับลูกค้าอาจใช้เวลาหลายสัปดาห์หรือไม่ถึงเดือนในการค้นหาสิ่งที่ใช้ได้ผลสำหรับพวกเขาผ่านกระบวนการทดลองและข้อผิดพลาดที่เพียรพยายาม การตลาดเพื่อสังคมไม่ได้เกี่ยวกับการนั่งบน ปั๊มไลค์และทวีตตลอดทั้งวัน แต่เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมและการเป็นแหล่งข้อมูล เป็นงานประจำวันและเหมาะสำหรับผู้ที่มีทักษะการบริหารเวลาที่ยอดเยี่ยม

ปั๊มไลค์ในโลกของการตลาดเพื่อสังคมนั้น

อุตสาหกรรมบางประเภทจะตอบสนองต่อแพลตฟอร์มเฉพาะมากกว่าอย่างอื่นอย่างแน่นอน ปั๊มไลค์และจะตอบสนองต่อแคมเปญออนไลน์แตกต่างกันไป อุตสาหกรรมเช่นการค้าปลีกทำได้ดีมากบนเว็บไซต์เช่น ปั๊มไลค์ซึ่งคนอื่นๆ จะประสบความสำเร็จมากกว่าบน ธุรกิจค้าปลีกออนไลน์กำลังเฟื่องฟูบน เนื่องจากผู้ใช้สามารถสร้างคอลเลกชั่นแฟชั่นของตนเองตามรูปภาพและโดยไม่คำนึงถึงแบรนด์ ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะคลิกผ่านรูปภาพและซื้อสินค้า ปั๊มไลค์หรือเพียงแค่เรียกดูเว็บไซต์ของบริษัท อุตสาหกรรมอย่างเช่น การผลิตเหล็ก ดึงดูดผู้ใช้ให้สนใจเหล็กพอๆ กับรองเท้าส้นสูงได้อย่างไร

ฉันได้ค้นพบว่าเคล็ดลับคือการจดจ่อ จดจ่ออยู่กับสิ่งที่บริษัททำ สิ่งที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด ปั๊มไลค์และสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญ คุณไม่จำเป็นต้องแตกต่างหรือตลกเว้นแต่ว่าสิ่งเหล่านี้คือหัวใจหลักของบริษัทคุณ บทเรียนแรกของฉันเป็นบทเรียนที่ยาก ฉันกำลังทำแคมเปญบน ปั๊มไลค์เพื่อดูว่าฉันสามารถสะสม ไลค์ได้มากแค่ไหนให้กับบริษัทของฉัน ดูเหมือนว่าต่อให้พยายามแค่ไหนก็ไม่สามารถดึงความสนใจได้ ฉันเปลี่ยนไทม์ไลน์และรูปโปรไฟล์ใน

อย่างต่อเนื่องเป็นเส้นขอบฟ้าที่สวยงาม

จนกระทั่งฉันถามตัวเองว่าสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด สิ่งที่เราพยายามจะทำให้สำเร็จคืออะไร ฉันสร้างภาพไทม์ไลน์ที่เป็นตัวแทนของบริษัทของเรา ลูกค้าและผู้ใช้เริ่มตอบกลับเพจของเรา แล้วมันก็กระทบใจฉัน ฉันกำลังปฏิบัติกับ ปั๊มไลค์ราวกับว่าเป็นการแข่งขันเพื่อดูว่าฉันจะไลค์ได้มากแค่ไหน ไม่ใช่โอกาสที่จะได้รู้จักลูกค้าของเรา การได้ชุมชนออนไลน์ของเรามาอย่างช้าๆ ทำให้เราสามารถโต้ตอบและตอบสนองต่อลูกค้าได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งทำให้ขอบของความคิดริเริ่มแคมเปญโซเชียลมีเดียของเราราบรื่น ฉันเชื่อว่าชุมชนออนไลน์ที่มีคุณภาพสำคัญกว่าชุมชนที่มีปริมาณเท็จ

เพราะเป็นลูกค้าที่มีคุณภาพที่จะดึงดูดการเข้าชมไซต์ของคุณ หากคุณใช้แคมเปญอย่างเคร่งครัดเพื่อให้ได้ปั๊มไลค์ คุณจะพบว่าหลังจากแคมเปญหรือการแข่งขันสิ้นสุดลงอื่นๆ จะออกจากเพจของคุณหรือปรับการตั้งค่าเพื่อละเว้น จดจ่ออยู่กับแนวคิดและความสามารถหลักของบริษัท ท่องอินเทอร์เน็ตและอ่านสิ่งที่พูดเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของบริษัทโดยไปที่ฟอรัมและเข้าร่วมกลุ่มงานอดิเรกที่เกี่ยวข้อง อย่าเพียงแค่ผลักดันสินค้าให้ลูกค้าของคุณเป็นแหล่งข้อมูลให้กับพวกเขา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าปลั๊กอินโซเชียลมีเดียของคุณ

 

~admin