ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องทำไอศกรีม

ถ้าคุณชอบไอศกรีม การมีเครื่องทำไอศกรีมเป็นการลงทุนที่ดี คุณสามารถทำไอศกรีม เชอร์เบท และสมูทตี้ของคุณเองได้ โดยรู้ว่าส่วนผสมนั้นดีต่อสุขภาพและอร่อย เครื่องทำไอศกรีมแตกต่างกันไปในด้านคุณภาพและราคา แต่คุณสามารถซื้อเครื่องทำไอศกรีมที่มีราคาต่ำกว่า 50 เหรียญสหรัฐฯ เครื่องทำไอศกรีมค่อนข้างเรียบง่าย โดยมีกระป๋อง ฝาปิด มอเตอร์ไฟฟ้าสำหรับหมุนกระป๋อง และที่ขูดพลาสติก

ก่อนที่คุณจะทำไอศกรีมได้

คุณต้องใส่กระป๋องในช่องแช่แข็งเป็นเวลา 24 ชั่วโมง เมื่อกระป๋องถูกแช่แข็ง ก็ใส่ลงในเครื่องทำไอศกรีมและใส่ส่วนผสมที่เทลงไป สตาร์ทเครื่องเพื่อให้กระป๋องเริ่มหมุน อย่างที่ทำได้ มีดโกนจะขจัดผลึกน้ำแข็งที่ก่อตัวขึ้นด้านในของกระป๋องและผสมลงในไอศกรีม เมื่อกระบวนการดำเนินต่อไป ของเหลวจะข้นและแข็งตัวจนดูเหมือนไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที

สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับเครื่องทำไอศกรีมคือคุณสามารถสร้างส่วนผสมอะไรก็ได้ที่คุณชอบ มีความทะเยอทะยานสำหรับไอศกรีมกล้วยและมะม่วงหรือไม่ แล้วทำบ้าง คุณสามารถเพิ่มสิ่งพิเศษที่คุณชอบได้เช่นกัน เช่น ถั่ว ลูกกวาด หรือผลไม้สดชิ้นเล็กๆ การใช้เครื่องทำไอศกรีมเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำไอศกรีมที่สดใหม่และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสิ่งที่ดีที่สุดคือปราศจากสารกันบูดและสารเคมี ดังนั้น หากคุณสนใจในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพหรืออาหารออร์แกนิก เครื่องทำไอศกรีมเหมาะสำหรับเป็นของว่างเพื่อสุขภาพ หากคุณกำลังลดน้ำหนัก ให้ใช้ส่วนผสมที่มีไขมันต่ำโดยไม่ต้องใช้สารให้ความหวานเทียม คุณยังสามารถใช้เครื่องทำไอศกรีมคุณภาพดีเพื่อทำโยเกิร์ตแช่แข็งได้หากต้องการ

~admin