บริการรับซ่อม macbook ทั้งหมดเหมือนกันหรือไม่

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา macbook มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในอุปกรณ์และฮาร์ดแวร์ระบบปฏิบัติการ มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายขึ้นและผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการปรับปรุงโดยทั่วไป สิ่งที่ทำให้เกิดความสับสนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือจำนวนป้ายต่างๆ รับซ่อม macbook ที่มีอยู่ เริ่มกันที่ Apple Store หรือ Mac Store หรือร้านค้าปลีกของ Apple อืม พ่อค้าแอปเปิ้ล แล้วชื่อที่ใหญ่กว่า Apple Authorized Dealer ล่ะ

รับซ่อม macbook ทำให้เกิดความสับสนว่าจะนำผลิตภัณฑ์

ไปที่ไหนเมื่อต้องซ่อม ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณต้องการซ่อมหรืออัพเกรด macbook เท่านั้น โดยปกติคุณต้องการทั้งสองอย่าง หลายครั้งที่จำเป็นต้องซ่อมแซม Apple MacBook มีการอัพเกรดบางอย่างที่มาพร้อมกับการทำงาน คุณควรใช้ตัวเลือกใดสำหรับการซ่อม MacBook หรือ MacBook Pro จะอัพเกรดเครื่องของคุณหากคุณอัพเกรดซอฟต์แวร์ ส่วนใหญ่ไม่แตะต้องฮาร์ดแวร์ และเมื่อแตะ ปัญหานี้ไม่ได้เกิดจากความสามารถทางเทคนิคของพนักงานเท่านั้น

แต่ยังรวมถึงค่าใช้จ่ายในการซ่อม MacBook ด้วย เจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคของ Apple Store สามารถได้รับการฝึกอบรมในระดับหนึ่งที่มีปัญหาที่ซับซ้อนเท่านั้น การซ่อมแซมหรืออัพเกรด Mac ที่สำคัญส่วนใหญ่จะส่งต่อไปยังผู้รับเหมาภายนอก ดังนั้น มีแนวโน้มว่าค่าบริการรับซ่อม macbook จะสูงและใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้ หากคุณต้องการการซ่อมแซม MacBook ที่มีคุณภาพซึ่งจะไม่ถูกจดจำว่าเป็นเครื่องที่พัง คุณต้องเลือกบริการซ่อมที่ได้รับอนุญาตจาก

ให้บริการรับซ่อม macbook ตามมาตรฐาน

บริการซ่อมที่ได้รับอนุญาตจาก Apple จะมอบ MacBook ของคุณให้กับช่างซ่อมของ Apple ที่มีคุณสมบัติในทุกด้านของการอัปเกรดฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของ macbook แทนที่จะเป็นช่างเทคนิคที่มีคุณสมบัติน้อยกว่าที่ Apple Store ช่างเทคนิคบริการซ่อมที่ได้รับอนุญาตของ Apple ได้รับการรับรองจาก Apple และ MacBook จะให้การซ่อมแซมตามการรับประกันของ Apple ด้วย ศูนย์ซ่อมที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ให้บริการและซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่มีคุณภาพ และให้ความอุ่นใจเมื่อต้องซ่อม Mac ของคุณด้วยเงินที่น้อยลง

รับซ่อม macbook บางแห่งจะอนุญาตให้คุณตรวจสอบการซ่อมออนไลน์และใช้เครื่องที่ยืมได้ในขณะที่คอมพิวเตอร์ของคุณอยู่ในระหว่างการซ่อมแซม ศูนย์ซ่อมของ Apple ที่ได้รับอนุญาตได้รับความไว้วางใจจาก Apple Store และตัวแทนจำหน่ายของ Apple ให้ดำเนินการซ่อมแซมจากภายนอกอย่างมีคุณภาพ ทำไมไม่ลองนำคอมพิวเตอร์ของคุณไปยังสถานที่ที่ Apple Stores ส่งเครื่องซ่อม MacBook ที่ยากที่สุดมาโดยตรง

 

~admin