อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายคล้องและการใช้งาน

เราเห็นสายคล้องคอทุกวัน อาจเป็นเพราะเราทุกคนต่างก็มีตัวตนของเรา สายคล้องคือเชือกหรือเชือกหรือเชือกหรือสายรัดหรือริบบิ้นหรืออะไรทำนองนั้นที่ใช้ในการพกพาของบางอย่าง โดยปกติแล้วจะสวมที่คอหรือข้อมือเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้วัตถุสูญหายและเพื่อให้มองเห็นได้ตลอดเวลา ตัวอย่างทั่วไปของเชือกคล้อง ได้แก่ เชือกที่พันรอบคอเพื่อถือนกหวีด เชือกที่พันรอบคอหรือไหล่เพื่อถือมีด เชือก หรือลวดที่มีตะขอที่ปลายด้านหนึ่งเพื่อยิงปืนใหญ่ เป็นต้น

สายคล้องถูกใช้เพื่ออธิบายเชือกที่สามารถมัดมีด

  • ดาบได้ในระหว่างสงครามในสมัยนั้น สายคล้องไหล่ซ้ายถูกสวมไว้ แต่ต่อมาถูกเลื่อนไปทางขวาเนื่องจากความยากในการดึงมีดออก ในการทหาร ปัจจุบันใช้ถือปืนพกและยังระบุยศนายทหารอีกด้วย
  • ทุกวันนี้ทุกคนจะสวมคล้องคล้องคล้องคอ ข้อมือ หรือผูกกับเข็มขัดหรือกระเป๋าเงินเพื่อเก็บของมีค่าเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพที่สุดในการรักษาทรัพย์สินและแสดงความสนใจและความภักดีส่วนตัวของเรา
  • สายคล้องแตกต่างกันไปตามหน้าที่ใช้ในการถืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก เช่น เครื่องเล่น MP3 โทรศัพท์มือถือ กล้อง และ USB แฟลชไดรฟ์ ใช้เพื่อแสดงป้าย ตั๋ว และบัตรประจำตัวประชาชนในที่สาธารณะ เช่น โรงพยาบาล โรงเรียน หรือในที่สาธารณะ เช่น คอนเสิร์ต การประชุม และการค้า กิจการ

สายคล้องบัตรติดอยู่กับสวิตช์ของคนตายหรือสวิตช์นักฆ่าบนเครื่องจักรอันตราย ดังนั้นหากผู้ปฏิบัติงานล้มลงจะทำการดึงสายคล้องซึ่งจะดึงสวิตซ์เพื่อหยุดเครื่องทันที เชือกเส้นเล็กใช้ในการตั้งแคมป์เพื่อเก็บมีด เข็มทิศ หรืออุปกรณ์ตั้งแคมป์ นอกจากนี้ยังใช้แขวนภาชนะที่ล้างจากกิ่งไม้แล้วผึ่งลมให้แห้ง มีประโยชน์มากในห้องครัวของเราที่จะแขวนสิ่งของจำนวนมาก เช่น ที่เปิดกระป๋องและที่เปิดขวด ซึ่งมักจะหายไปเมื่อคุณต้องการมากที่สุด

เชือกเส้นเล็กเป็นสายคล้องที่พันรอบคอ

ใช้สำหรับพกพาสิ่งของและ บางครั้งใช้สายคล้องเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนสามารถมองเห็นวัตถุได้ สายคล้องในขั้นต้นได้รับการออกแบบและใช้ในกองทัพ ตอนนี้มันถูกใช้ในเกือบทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรม พนักงานและนักเรียนมักติดบัตรประจำตัวกับคล้องเชือกคล้อง ในการทหาร เชือกเส้นเล็กถูกใช้เพื่อเชื่อมต่อปืนพกกับเครื่องแบบของเจ้าหน้าที่ ตอนนี้สายคล้องได้กลายเป็นของตกแต่งแล้วในการทหาร สิ่งเหล่านี้ยังใช้เพื่อแสดงถึงยศและสถานะของเจ้าหน้าที่

สายคล้องมีหลายสไตล์ สไตล์ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของเชือกคล้อง สามารถทำได้ง่ายมาก ทำจากผ้าที่มีคลิปหนีบด้านท้ายสำหรับใส่บัตรประจำตัวประชาชนหรือรายละเอียดที่จำเป็นอื่นๆ สายคล้องเป็นไปได้ที่จะมีเชือกคล้องที่มีสีเดียวและหลายสี เชือกเส้นเล็กสามารถทอได้ เชือกคล้องแบบธรรมดาที่สุดจะมีกระเป๋าพลาสติกเล็กๆ อยู่ที่ปลายสาย

เพิ่มเติม https://www.osdesigncenter.com 

สายคล้อง

~admin