สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับกล่องลูกฟูกขนาดใหญ่

ในชีวิตคุณอาจต้องใช้กล่องลูกฟูกเพื่อให้ได้ผลลัพธ์บางอย่าง คุณอาจต้องการกล่องขนาดเล็ก คุณอาจต้องการกล่องสีขาว คุณอาจต้องการกล่องที่มีฝาปิด แต่คุณจะทำอย่างไรถ้าคุณต้องการกล่องลูกฟูกขนาดใหญ่ มันไม่ง่ายเลย มิฉะนั้นคุณคงไม่อ่านข้อความนี้และคงมีกล่องลูกฟูกของคุณอยู่แล้ว ความจริงก็คือ คนทั่วไปไม่ได้คิดมากกับกล่องลูกฟูก พวกเขาไม่ค่อยคิดถึงพวกเขา และถ้าพวกเขาต้องการบางอย่าง พวกเขาก็จะออกไปหามัน โชคไม่ดีที่มาถึงร้านขายข้าวกล่อง พวกเขาตระหนักว่าควรคิดทบทวนสถานการณ์ให้มากกว่านี้

กล่องลูกฟูกจะต้องรู้ว่าฉันต้องบอกอะไร

คุณเกี่ยวกับกล่องกระดาษแข็งขนาดใหญ่กันแน่ คุณรู้หรือไม่ว่าคุณต้องการเท่าไหร่ คุณรู้หรือไม่ว่าคุณต้องการขนาดใด คุณรู้จักกล่องลูกฟูกจากกระดาษแข็งของคุณหรือไม่ คุณต้องการมือจับหรือไม่ คุณรู้หรือไม่ ดูที่ฉันบอกคุณ ไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด ดังนั้นให้ถอยออกมาหนึ่งก้าว หายใจเข้าลึกๆ แล้วเราจะจัดการกล่องของคุณให้เรียบร้อย ก่อนอื่นให้คิดว่าทำไมคุณถึงต้องการกล่องลูกฟูกเหล่านี้ตั้งแต่แรก จะเก็บของหรือจะขนของ สิ่งที่คุณอาจไม่รู้ก็คือ

การซื้อกล่องใหญ่ 1 กล่องลูกฟูกถูกกว่ากล่องเล็ก 2 กล่องเล็กน้อย! หากคุณจะไม่ใช้สิ่งของที่จัดเก็บไว้สักระยะหนึ่ง คุณอาจต้องการโยนมันลงในกล่องที่ใหญ่ขึ้นอีกใบหนึ่ง อย่างไรก็ตาม หากคุณมีสิ่งของจำนวนมากที่อาจต้องใช้ในอนาคตอันใกล้ แม้ว่าราคาจะสูงขึ้นก็ตาม จะเป็นการดีกว่ามากที่จะวางสิ่งของในกล่องต่างๆ กัน วิธีนี้จะทำให้คุณมีระเบียบมากขึ้นและรับของคืนได้ง่ายขึ้นเมื่อคุณต้องการ คุณควรติดฉลากกล่องลูกฟูก ราคาทั้งหมดของคุณโดยระบุสิ่งที่เก็บไว้ในนั้น สิ่งนี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาและพลังงานในภายหลัง

คุณอาจกำลังนั่งคิดว่าคุณอาจต้องการกล่องลูกฟูกขนาดใหญ่ขึ้น

แต่คุณไม่แน่ใจทั้งหมด หากฟังดูเหมือนคุณ ฉันต้องการให้คุณคิดเกี่ยวกับบางสิ่งที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ลองคิดดูว่าคุณมีพื้นที่สำหรับเก็บกล่องลูกฟูกใบใหญ่ขึ้นหรือไม่ หรือกล่องใบเล็กหลายๆ ใบจะเหมาะกว่า รถยนต์หรือรถพ่วงของคุณเหมาะที่จะจัดเก็บกล่องขนาดใหญ่หรือไม่ อย่างที่คุณเห็นไม่มีคำตอบที่ชัดเจนเพราะฉันไม่รู้ว่าทำไมคุณถึงต้องการกล่อง อย่างไรก็ตาม เรามาดูเหตุผลทั่วไปบางประการว่าทำไมคนถึงต้องการกล่องกระดาษแข็งขนาดใหญ่แทนที่จะใช้กล่องที่เล็กกว่ากัน บางคนไม่คิดมากเกี่ยวกับกล่องกระดาษแข็ง

แม้ว่าพวกเขาจะย้ายของ เก็บข้าวของ หรือเก็บข้าวของ พวกเขาก็ไม่ยุ่งกับการวางแผน พวกเขาเพียงแค่คว้าสิ่งที่เกิดขึ้นให้ทัน คุณสามารถหากล่องลูกฟูกฟรีได้จากหลายที่หากคุณไม่เจาะจง คุณสามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ ร้านหนังสือ ทุกที่ที่มีของขาย สิ่งที่คุณต้องทำคือถามว่ามีกล่องว่างด้านหลังหรือไม่ แล้วนำกลับบ้านไปกับคุณ หากคุณแวะร้านค้าสองหรือสามแห่ง รับประกันได้เลยว่าคุณจะได้กล่องกระดาษแข็งสองหรือสองกล่องโดยเปล่าประโยชน์ ด้วยข้อเท็จจริงนี้ ทำไมทุกคนถึงยอมจ่ายเงินซื้อกล่องกระดาษแข็ง

~admin