บริการล้างแอร์ในร้านเสริมสวย – 5 คุณสมบัติที่หมายถึงอากาศบริสุทธิ์

 

บริการล้างแอร์ร้านเสริมสวยมีความภาคภูมิใจในการผลิตความงามผ่านเส้นผมเล็บเท้าและแม้แต่การดูแลผิวหน้า สิ่งที่ผลิตออกมาไม่สวยงามคือกลิ่นสารเคมีที่ระเหยออกมาจากผลิตภัณฑ์ในร้านเสริมสวยหลายชนิด รู้จักกันในชื่อสารเคมีอินทรีย์ระเหยง่าย บริการล้างแอร์ อาจทำให้เกิดอาการเฉียบพลันและเรื้อรังและการได้รับสารในระยะยาวซ้ำ ๆ อาจทำให้เกิดความกังวลต่อสุขภาพอย่างร้ายแรง

การใช้บริการล้างแอร์เพื่อกำจัดสารเคมีในอากาศอย่างสม่ำเสมอเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพที่สุดในการลดควันเคมีในอากาศอย่างต่อเนื่อง การลดควันทำให้มั่นใจได้ว่าคุณภาพอากาศในร้านของคุณจะสดชื่นและดีต่อสุขภาพอยู่เสมอ นี่คือคุณสมบัติที่สำคัญที่สุด 5 ประการสำหรับเครื่องทำความสะอาดของคุณหากต้องการให้มีประสิทธิภาพ

ฟิลเตอร์สำหรับสารเคมี — การจับคู่ที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการมองหาบริการล้างแอร์คือการตรวจสอบเพื่อดูว่าฟิลเตอร์สามารถเอาสิ่งที่คุณต้องการออกไปได้ บริการล้างแอร์เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความสามารถในการกำจัดก๊าซกลิ่นและสารเคมีในอากาศดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่น้ำยาทำความสะอาดของคุณจะใช้การกรองประเภทนี้

ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าการเติมโพแทสเซียมไอโอไดด์จะทำให้คาร์บอนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในการกำจัดควันในอากาศ การผสมผสานนี้พบว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในการกำจัดควันจากผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ทั่วไปในร้านเสริมสวย

ฟิลเตอร์หลายตัวสำหรับอนุภาค – ด้วยอนุภาคที่เกี่ยวข้องกับร้านเสริมสวยเช่นผมเล็บชิ้นเล็ก ๆ ที่ส่งไปในอากาศด้วยบริการล้างแอร์สิ่งสำคัญคือต้องมีฟิลเตอร์หลายขนาดที่สามารถกำจัดพวกมันออกจากอากาศได้ ตัวกรองล่วงหน้าอนุภาคขนาดใหญ่และกลางดักจับอนุภาคขนาดใหญ่และอนุภาคขนาดเล็กที่มองแทบไม่เห็น และแผ่นกรอง บริการล้างแอร์ หรือตัวกรองดักจับอนุภาคประสิทธิภาพสูงสามารถดักจับส่วนที่เหลือที่มีขนาด 3 ไมครอนขึ้นไปได้

บริการล้างแอร์สิ่งที่ดีเกี่ยวกับความสามารถในการกำจัดอนุภาคก็คือพวกมันไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับร้านเสริมสวย สารมลพิษที่เป็นปกติมากขึ้นเช่นฝุ่นเชื้อราและสปอร์โรคราน้ำค้างละอองเรณูตามฤดูกาลรวมทั้งแบคทีเรียและไวรัสก็จะถูกกำจัดออกไป ตัวกรองไม่แบ่งแยก

~admin