ของชำร่วยงานศพที่กำหนดเองสำหรับความทรงจำที่ยั่งยืน

 

ของชำร่วยงานศพเป็นวิธีที่ง่ายและเป็นที่นิยมในการฉลองโอกาสหรือปรับแต่งข้อความ มีสิ่งของที่มีประโยชน์ สวยงาม และน่าขบขันมากมายที่สามารถแกะสลักหรือพิมพ์ด้วยข้อความที่กำหนดเองได้ เสื้อยืดเป็นของขวัญที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก มีสี สไตล์ ของชำร่วยงานศพได้หลากหลายไม่จำกัด ของชำร่วยงานศพและเกือบทุกคนยินดีต้อนรับ นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งด้วยภาพถ่ายที่ชื่นชอบและกราฟิกอื่นๆ เสื้อยืดมีทั้งแขนยาว แขนสั้น และแขนกุด สำหรับผู้ชายและผู้หญิงทุกขนาด ตัดเย็บจากผ้าฝ้ายออร์แกนิกและผ้าฝ้าย/โพลีเอสเตอร์ผสม

ของชำร่วยงานศพที่หลากหลายนั้นทำจากวัสดุเสื้อยืด

สามารถปรับแต่งด้วยชื่อและรูปถ่ายได้ มีบอดี้สูทเด็กออร์แกนิก เสื้อยืดเด็กแขนยาวและแขนสั้น ผ้าห่มและฮู้ดดี้ ในขณะที่ผู้คนเลิกถือขวดน้ำพลาสติกและชอบพกขวดที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ ขวดน้ำกีฬาสแตนเลสหรืออะลูมิเนียมแบบกำหนดเองจึงเป็นที่นิยมอย่างมาก มีหลายขนาดสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก รวมทั้งถ้วยน้ำสำหรับทารก นี่คือของชำร่วยงานศพที่ดีสำหรับคนที่อยู่กลางแจ้งหรือใครก็ตามที่พกน้ำไปทุกที่ ด้วยกระติกน้ำแบบกำหนดเอง จะไม่มีการปะปนกันในสำนักงานหรือโรงยิม สำหรับของขวัญแบบกำหนดเองที่ใช้งานได้ยาวนานกว่านั้น

มีเครื่องประดับสำหรับผู้หญิงให้เลือกมากมาย ทำด้วยทอง 14k หรือเงินสเตอร์ลิง มีสร้อยคอและสร้อยข้อมือรูปหัวใจ ดอกไม้ ผีเสื้อ วงกลม กุญแจ และแท็กที่สามารถปรับแต่งด้วยชื่อ วันที่ และข้อความสั้นๆ เครื่องประดับบางชิ้นรวมเข้ากับอัญมณีรวมทั้งพลอยประจำวันเกิด ของชำร่วยงานศพสามารถปรับแต่งแหวนและต่างหูด้วยชื่อหรือชื่อย่อได้ ผู้คนพกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไปทุกที่ ทำไมไม่ลองเสนอของขวัญเทคโนโลยีพร้อมข้อความที่ปรับแต่งเองดูล่ะ มี USB แท่งและปากกาสไตลัสและเครื่องรางที่สามารถสลักชื่อหรือชื่อย่อได้ สำหรับเธอ

ของชำร่วยงานศพสำหรับโทรศัพท์หน้าจอสัมผัสและแท็บเล็ต

ที่สามารถปรับแต่งด้วยชื่อย่อหรือข้อความสั้น ๆ ของเธอได้ เคสแบบกำหนดเองยังมีหลายสีตั้งแต่สีชมพูจนถึงสีกันเมทัล อีกวิธีในการปรับแต่งของขวัญให้เป็นแบบส่วนตัวคือการขยายรูปถ่ายที่คุณรักและทำให้เป็นภาพเหมือนบนผ้าใบ อาจเป็นภาพโปรดที่ถ่ายในวันหยุดของครอบครัว ของชำร่วยงานศพหรือภาพถ่ายจากการเลือกทางออนไลน์ นี่เป็นของขวัญที่น่าอัศจรรย์สำหรับสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่อยู่ห่างไกล พวกเขาจะชอบรูปครอบครัวที่สวยงามซึ่งมีขนาดใหญ่และมองเห็นได้ง่าย ซึ่งสามารถแขวนไว้บนกำแพงได้

มากกว่ารูปเล็กๆ ที่อยู่ในอัลบั้มที่แทบไม่เคยเห็น ปรับแต่งได้หลายอย่างด้วยรูปถ่าย ของชำร่วยงานศพพวงกุญแจ ขวดน้ำ แก้วน้ำ แก้วกาแฟ ปฏิทิน นาฬิกา แม่เหล็กติดตู้เย็น ปลอกหมอน และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีของขวัญมากมายสำหรับเด็กที่สามารถทำพิเศษเพิ่มเติมด้วยชื่อหรือข้อความที่กำหนดเองได้ ตั้งแต่เป้สะพายหลังไปจนถึงหนังสือนิทาน ตุ๊กตาหมีไปจนถึงเครื่องประดับสำหรับเด็ก มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน ของขวัญที่กำหนดเองเป็นมากกว่าสิ่งของที่มีประโยชน์ มันกลายเป็นเรื่องพิเศษและสำคัญเพราะมันนำความทรงจำในโอกาสพิเศษ

 

~admin