เบรกเกอร์ป้องกันบ้านที่สมบูรณ์ตั้งแต่แหล่งจ่ายไฟไปจนถึงสายไฟ

เบรกเกอร์ป้องกันบ้านของคุณจากอุบัติเหตุทางไฟฟ้าซึ่งเป็นผลมาจากกระแสไฟเกินและไฟกระชากในแหล่งจ่ายไฟ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่งเมื่อจัดการหรือทำงานกับสิ่งเหล่านี้ เบรกเกอร์เมื่อใดก็ตามที่คุณไม่แน่ใจในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่อย่าลังเลที่จะโทรหามืออาชีพเช่นช่างไฟฟ้าที่มีใบอนุญาตเพื่อช่วยเหลือคุณหรือให้คำแนะนำแก่คุณเพื่อให้สามารถจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับบ้านของคุณได้อย่างเหมาะสมควรมีวงจร

ที่สมบูรณ์ตั้งแต่แหล่งจ่ายไฟไปจนถึงสายไฟไปยังมิเตอร์ไฟฟ้าของคุณผ่านกล่องเบรกเกอร์ไปยังเต้ารับที่ผนังไปยังเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณเช่นเครื่องทีวีของคุณ แล้วกลับมาอีกครั้ง หากมีการขัดจังหวะเช่นเมื่อเครื่องทีวีของคุณปิดอยู่การไหลของกระแสไฟฟ้าจะหยุดลงที่จุดที่มีการขัดจังหวะแล้วย้อนกลับไปทางอื่นจนเสร็จสิ้นวงจร เซอร์กิตเบรกเกอร์ออกแบบมาให้เดินทางเมื่อกระแสไฟฟ้าถึงแอมแปร์ที่กำหนด

สิ่งนี้จะทำให้เบรกเกอร์เคลื่อนที่และปิดการไหลของพลังงานไฟฟ้า

ตัวอย่างเช่นหากเครื่องทีวีของคุณหยุดทำงานกะทันหันหรือหากคุณมีหลอดไฟที่เป่าหลอดไฟอาจมีกระแสไฟฟ้ากระชากกะทันหันซึ่งอาจย้อนกลับมาที่เส้นได้ สิ่งนี้จะทำให้เบรกเกอร์เคลื่อนที่และปิดการไหลของพลังงานไฟฟ้าได้เมื่อเบรกเกอร์เดินทางจะมีการคลิกและไฟจะดับลงในส่วนหนึ่งของบ้านของคุณ เนื่องจากเฉพาะวงจรเฉพาะที่เบรกเกอร์รับผิดชอบเท่านั้นที่จะถูกปิด จริงๆแล้วมันค่อนข้างง่ายที่จะตรวจสอบว่าเบรกเกอร์ตัวใดมีส่วนทำให้ไฟดับโปรดทราบว่าเซอร์กิต

เบรกเกอร์ทั้งหมดมีสวิตช์เปิดและปิด หากทุกอย่างทำงานได้อย่างถูกต้องเบรกเกอร์จะอยู่ในตำแหน่งเปิด อย่างไรก็ตามหากสะดุดมันจะอยู่ในตำแหน่งปิด โดยส่วนใหญ่แล้วการเปลี่ยนก้านบังคับกลับไปที่ตำแหน่งเปิดจะช่วยแก้ปัญหาได้แม้ว่าจะไม่ได้ผลเสมอไป เบรกเกอร์ตัวอย่างเช่นทุกครั้งที่คุณใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องใดเครื่องหนึ่งเบรกเกอร์จะเคลื่อนที่ หลังจากผ่านไปสองสามทริปคุณอาจไม่สามารถเปิดได้อีก ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องเปลี่ยนเบรกเกอร์

สำหรับคุณภาพนั้นเบรกเกอร์ที่ใช้มักจะดีพอ ๆกับเบรกเกอร์ใหม่

เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนเบรกเกอร์คุณมีสองทางเลือก อันแรกคือการซื้อเบรกเกอร์ไฟบ้านตัวใหม่และอย่างที่สองคือการซื้อเบรกเกอร์ที่ใช้แล้ว แม้ว่าคนส่วนใหญ่คิดว่าการซื้อเบรกเกอร์ใหม่อาจจะดีกว่า แต่ในปัจจุบันการซื้อเบรกเกอร์มือสองกลายเป็นตัวเลือกที่ใช้งานได้จริงมากกว่าเนื่องจากสามารถประหยัดเงินได้มาก สำหรับคุณภาพนั้นเบรกเกอร์ที่ใช้มักจะดีพอ ๆกับเบรกเกอร์ใหม่ คุณเพียงแค่ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการปรับสภาพอย่างเหมาะสมแล้ว นอกจากนี้เมื่อมองหาเบรกเกอร์

ที่ใช้แล้วควรตรวจสอบด้วยว่ามีการรับประกันหรือไม่ เบรกเกอร์มือสองหาซื้อได้ง่ายจากร้านค้าออนไลน์ร้านค้าและเว็บไซต์ประมูล อย่างไรก็ตามตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับสไตล์แบรนด์และแอมแปร์ที่แน่นอน หากคุณได้รับสินค้าที่ไม่ใช่สไตล์หรือยี่ห้อเดียวกัน อาจไม่สามารถใช้งานร่วมกับกล่องเบรกเกอร์หรือแผงเบรกเกอร์ของคุณได้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.lightingproled.com/17152310/เบอร์เกอร์

~admin