แคปชั่นวางข้อบังคับเกี่ยวกับบริการคำบรรยาย

แคปชั่น

 

ข้อความนี้มักจะอยู่ในไฟล์แยกต่างหากที่สามารถเปิดหรือปิดได้ตามความต้องการของผู้ใช้ โดยทั่วไปคำแคปชั่นแบบปิดจะใช้เพื่อทำความเข้าใจวิดีโอ เมื่อภาษาของเสียงแตกต่างจากภาษาของผู้ชม สิ่งนี้ยังมีประโยชน์เมื่อไม่มีเสียง หรือผู้ดูไม่ได้ยิน มีบริษัทที่มีชื่อเสียงหลายแห่งที่ให้บริการคำแคปชั่นแบบมืออาชีพสำหรับภาพยนตร์ วิดีโอ วิดีโอเกม สถานที่เล่นกีฬา การสนทนา การสตรีมวิดีโอออนไลน์ โทรศัพท์ โรงละคร และเพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ บริษัทโทรทัศน์และภาพยนตร์กำลังดำเนินการเท่าที่จะเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงโปรแกรมและวิดีโอของตนได้

คนหูหนวกและผู้มีปัญหาทางการได้ยิน การเพิ่มคำแคปชั่นลงในสื่อที่ถ่ายทอดสดจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าวิดีโอของตนไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะบางภูมิภาคหรือกลุ่มบุคคล ตอนนี้คุณสามารถจ้าง บริษัท คำบรรยายภาพเพื่อทำงานให้กับคุณได้อย่างง่ายดาย พวกเขาสามารถเขียนคำบรรยายคุณภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับวิดีโอทุกความยาว

สิ่งที่ต้องมองหาในบริการคำแคปชั่น

ก่อนที่คุณจะเริ่มค้นหาบริการคำแคปชั่นใต้ภาพที่ดี คุณควรรู้ว่าจะมองหาอะไรในบริษัท แคปชั่นไม่ว่าคุณจะจ้างบริการคำบรรยาย พวกเขาต้องมีบริการที่ขยายออกไป อย่างที่คุณอาจทราบแล้ว ผู้คนกำลังดูวิดีโอบนอินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์หลายชนิด เช่น โทรศัพท์มือถือ, iPad, iPhone และคอมพิวเตอร์ ดังนั้นบริษัทจะต้องสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดของแพลตฟอร์มที่รองรับวิดีโอต่างๆ กระบวนการที่ใช้ในการเขียนคำอธิบายภาพ

รวมไว้ในวิดีโออาจแตกต่างกันไปในแต่ละบริษัท นอกจากนี้ กระบวนการทีละขั้นตอนอาจแตกต่างกันไปตามประเภทโครงการที่แตกต่างกัน ผู้ให้บริการคำแคปชั่นที่ดีต้องมีประสบการณ์ในโครงการประเภทต่างๆ ที่มีอัตราต่างกัน พวกเขาควรมีอุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ และเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อให้งานราบรื่น คุณภาพเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณาในบริการออนไลน์คำบรรยายใต้ภาพ คุณภาพในเรื่องนี้หมายถึงการใช้ไวยากรณ์ ภาษาอังกฤษ การตั้งชื่ออักขระที่เหมาะสม ฯลฯ อย่างถูกต้อง แต่บริษัทวิดีโอหลายแห่งเลือกที่จะเพิกเฉยต่อปัจจัยด้านคุณภาพเนื่องจากอัตราที่สูง

แต่คุณสามารถหาบริการคำแคปชั่นใต้ภาพ

ราคาถูกแต่ดีได้ หากคุณใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการค้นคว้า อย่างไรก็ตาม แคปชั่นช่วยสำหรับการเข้าถึงไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับกระบวนการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบริการคำบรรยายใต้ภาพที่มีคุณภาพด้วย คุณภาพเป็นแบ็คเบิร์นเนอร์สำหรับผู้ให้บริการวิดีโอหลายราย และสำหรับผู้ให้บริการวิดีโอบางรายอาจเนื่องมาจากเหตุผลด้านงบประมาณ แต่ความจริงที่น่าเศร้าก็คือผู้ให้บริการส่วนใหญ่ดำเนินการให้น้อยที่สุดตามที่กฎหมายกำหนดเท่านั้น

การตั้งชื่อตัวละคร การวิจัย การเคารพในภาษาอังกฤษ และที่สำคัญที่สุด ไวยากรณ์ล้วนส่งผลต่อคุณภาพของคำบรรยาย เท่าที่เทคโนโลยีมีอยู่เพื่อปรับปรุงชีวิตของเรา มันไม่ได้ทำทั้งหมดที่ดีในคุณภาพของคำแคปชั่นภาพ ซึ่งเป็นสาเหตุที่บริการคำบรรยายใต้ภาพอาจได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยี แต่กำลังคนที่อยู่เบื้องหลังม่านก็มีความสำคัญเช่นกัน สอบถามที่ https://xn--12cfa9fsbybze9k.com/%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%94-2/

 

~admin