การฉีดลดกรามที่คุ้มค่ากับการรักษาเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

โบท็อกซ์เป็นการรักษาเครื่องสำอางแบบฉีดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกฉีดลดกราม โดยให้ผลที่ทำให้กล้ามเนื้อเป็นอัมพาตชั่วคราวช่วยลดหรือกำจัดการแสดงออกทางสีหน้าที่ไม่ต้องการ โบท็อกซ์ส่วนใหญ่ที่ใช้เพื่อจุดประสงค์นี้จะทำที่หน้าผากและรอบดวงตา อย่างไรก็ตามในกล้ามเนื้อ Masseter การฉีดลดกราม ซ้ำ ๆ เมื่อเวลาผ่านไปสามารถลดขนาดของกล้ามเนื้อขนาดใหญ่นี้ได้โดยปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกและลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

การใช้โบท็อกซ์เพื่อลดกล้ามเนื้อด้วยเครื่องนวดมีการบันทึกไว้อย่างดีในวารสารทางการแพทย์ของเกาหลี ในกลุ่มชาติพันธุ์นี้มักต้องการลดขนาดของกล้ามเนื้ฉีดลดกราม เพื่อจุดประสงค์ในการแต่งหน้าเพื่อให้ใบหน้าดูเหลี่ยมน้อยลง โบท็อกซ์ที่ทำเมื่อเวลาผ่านไปมีประสิทธิภาพมากจนการผ่าตัดฉีดลดกราม ในอดีตเคยได้ผลเช่นเดียวกันการลดขนาดกล้ามเนื้อและการลดมุมขากรรไกรล่างสงวนไว้สำหรับผู้ป่วยที่แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นของกระดูกที่แท้จริงเป็นสาเหตุหลักของปัญหา

บริเวณที่นูนและอยู่ใกล้กับบริเวณมุมของกรามและขอบล่าง

การฉีดโบท็อกซ์ในกล้ามเนื้อฉีดลดกรามนั้นทำได้ง่าย ให้ผู้ป่วยขบฟันเข้าด้วยกันและมองเห็นรอยนูนที่เด่นชัดของเส้นขอบของกล้ามเนื้อฉีดลดกรามฉันมักจะฉีดเข้าไปในบริเวณที่นูนเด่นชัดโดยมี 6 หน่วยต่อบริเวณที่นูนและอยู่ใกล้กับบริเวณมุมของกรามและขอบล่างเพื่อหลีกเลี่ยงการฉีดเข้าไปในต่อมหู นอกจากนี้กล้ามเนื้อฉีดลดกรามที่หนาที่สุดก็อยู่ในระดับต่ำอยู่ดี ฉันพบว่าต้องใช้ประมาณ 25 – 35 หน่วยต่อข้างเพื่อให้ได้ผลที่ดี ดังนั้นเมื่อฉันหมดพื้นที่โป่งที่จะฉีดฉันจะต้อง

แน่ใจว่าฉันฉีดที่กล้ามเนื้อด้านหน้าและฉีดลดกรามด้านหลังที่ด้านล่างของขากรรไกรจนกว่าจะถึงจำนวนหน่วยนั้นในขณะที่ผลกระทบมักเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากมีอาการปวดกล้ามเนื้อฉีดลดกรามและปวดศีรษะน้อยกว่า แต่จะใช้เวลาประมาณ 6 เดือนก่อนที่จะเห็นการหดตัวของกล้ามเนื้อที่มองเห็นได้จริง ควรฉีดโบท็อกซ์ซ้ำทุก 4 เดือนจนถึงหนึ่งปีเมื่อคุณแต่งหน้าไม่ว่าจะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีต่อมาหรือในเช้าวันรุ่งขึ้นให้ดูเป็นธรรมชาติและบางเบา หลีกเลี่ยงการใช้สีเข้มและหนัก

รู้สึกประหลาดใจที่เห็นว่าผลลัพธ์ของการลดกล้ามเนื้อด้วยเครื่อง

ซึ่งคุ้มค่ากับการรักษาเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การลดขนาดของกล้ามเนื้อฉีดลดกรามเป็นสิ่งที่น่าประทับใจหลังจากการรักษาด้วยโบท็อกซ์เป็นเวลาหนึ่งปี ฉันรู้สึกประหลาดใจที่เห็นว่าผลลัพธ์ฉีดลดกราม ถาวรของการลดกล้ามเนื้อด้วยเครื่องนวดดูเหมือนจะยังคงอยู่แม้ว่าจะไม่มีการฉีดโบท็อกซ์เพิ่มเติมก็ตาม ฉันไม่มีคำอธิบายทางสรีรวิทยาที่ดีว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้นเนื่องจากโบท็อกซ์ไม่ได้ทำให้กล้ามเนื้อในการแสดงออกทางสีหน้าฝ่อถาวร

ฉีดลดกรามฉีดลดกรามแต่ตอนนี้ฉันได้เห็นมันมากพอแล้วที่จะรู้ว่ามันเป็นการค้นพบทางคลินิกที่แท้จริงด้วยการใช้โบท็อกซ์คุณควรทำความสะอาดและใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ต่อต้านริ้วรอยตามปกติทุกวันฉีดลดกรามเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย นอกจากนี้ควรทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อลดผลกระทบของริ้วรอยและริ้วรอยเมื่อคุณมีผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยแล้วคุณควรกำหนดจุดที่ผิวของคุณต้องการการยกกระชับ ผิวรอบปากของคุณดูหย่อนคล้อยเมื่อคุณไม่ยิ้มหรือไม่

 

 

~admin